Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney quyết giành 3 điểm sau trận hoà HAGL

Thứ Năm 21/04/2022 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có 2 kết quả hoà trong 2 lượt đầu, HLV Steve Corica của Sydney FC bày tỏ quyết tâm lớn trước trận đấu với Yokohama tại bảng H AFC Champions League.

HLV Sydney quyết thắng ở lượt 3

Chia sẻ trong buổi họp báo trước lượt trận cuối cùng của lượt đi, HLV Steve Corica của Sydney FC cho biết: “Với chúng tôi, sau 2 trận hòa, trận ngày mai là trận đấu lớn và rất khó khăn. Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng.

Tôi đã nghiên cứu Yokohama, đây là đội bóng mạnh. Sydney FC phải chơi rất tập trung trong trận đấu này. Yokohama là đội bóng có thiên hướng tấn công, chơi pressing liên tục. Do đó, Sydney FC cần tận dụng khoảng trống, chơi nhanh hơn và tận dụng cơ hội để ghi bàn. 

Cách đây 3 năm, chúng tôi đã gặp Yokohama và có kết quả 1 hòa, 1 thua. Đối thủ đã thay đổi, đặc biệt ở HLV trưởng. Yokohama rất chất lượng, có thiên hướng tấn công. Họ cầm bóng nhiều trước Jeonbuk, khiến đối thủ chỉ có 1 bàn từ chấm phạt đền. Chúng tôi cần tập trung vào lối chơi của mình. Trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn”.

HLV Sydney quyết giành 3 điểm sau trận hoà HAGL hình ảnh gốc
HLV Steve Corica chia sẻ trước lượt trận thứ 3 AFC Champions League

Bên kia chiến tuyến, HLV Kevin Muscat của Yokohama nhận định trước trận: “Tôi hiểu Sydney rất rõ. Do thể thức tại AFC Champions League, nên trận đấu ngày mai, chúng tôi phải chiến thắng. Lượt 4, chúng tôi sẽ gặp lại họ nên phải có lợi thế trước trận đấu này. Việc tái đấu chỉ sau vài ngày, tôi nghĩ tính chất trận đấu vẫn vậy. Tuy nhiên, bối cảnh trận lượt về rất khác, nên sau trận này, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận thứ hai. 

Chúng tôi đã gặp họ vào năm 2020. Đâu là trận khó khăn, đòi hỏi Yokohama phải tập trung. Thời tiết và sân bãi ở đây rất khác biệt, nên để thể hiện được phong cách của mình, Yokohama phải thích ứng tốt hơn nữa. Đây là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ ở giải đấu cấp độ châu lục và giành 3 điểm. 

Tôi chưa chắc chắn về cách nhập cuộc, vì còn phụ thuộc vào từng cá nhân và lối đá tập thể. So với 3 năm trước, Sydney FC đã thay đổi nhiều. Chúng tôi sẽ giữ lối chơi tấn công, kiểm soát bóng liên tục, rồi xem trong 10-15 phút thế trận thế nào để điều chỉnh. Trong bóng đá, có những thứ tôi có thể kiểm soát, và có những thứ không thể kiểm soát được”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X