Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney: HAGL đa dạng và biến ảo

Thứ Bảy 30/04/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng, HLV Steve Corica của Sydney FC bày tỏ mục tiêu giành 3 điểm trước HAGL, đối thủ mà đội bóng của ông đã cầm hoà 1-1 ở lượt đi.

Sydney muốn giành 3 điểm trước HAGL

Cùng có 2 điểm như thầy trò Kiatisuk, Sydney FC xếp dưới HAGL vì nhận số bàn thua nhiều hơn. Trước lượt trận cuối cùng, đội bóng Australia đặt mục tiêu giành 3 điểm để có cái kết đẹp cho hành trình AFC Champions League.

HLV Steve Corica bày tỏ: “Trong suốt giải rồi chúng tôi đã có trận hòa đáng tiếc. Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi muốn thể hiện hình ảnh đẹp mắt hơn với không khí trên sân để chia tay chủ nhà. 

HLV Sydney HAGL đa dạng và biến ảo hình ảnh
HLV Steve Corica chia sẻ trước trận gặp HAGL 30/4

Các đối thủ của bảng H đều rất khó khăn. Yokohama và Jeonbuk rất mạnh nhưng chúng tôi đã trình diễn hình ảnh tích cực. Chúng tôi sang đây với lực lượng không dày như Yokohama hay Jeonbuk. Mục tiêu của chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành trọn 3 điểm trước HAGL để có một màn chia tay đẹp”.

Để chiến thắng, ông Corica cho rằng Sydney FC cần phải cải thiện hàng thủ trước HAGL: “Chúng tôi thủng lưới nhiều trong những trận đấu vừa qua nên cần phải cải thiện điều đó trước HAGL. 

HAGL có vài ba cầu thủ gây đột biến mạnh, lối chơi tấn công rất đa dạng, từ trung lộ đến tấn công biên. Vì thế, chúng tôi phải duy trì sự tập trung. Chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn và phải tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X