Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney: Chúng tôi xứng đáng thắng

Thứ Ba 19/04/2022 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà HAGL trong tình thế bị dẫn trước, HLV Steve Corica của Sydney FC thừa nhận đội bóng của mình xứng đáng với 3 điểm.

HLV Sydney chia sẻ sau trận

HLV Steve Corica mở đầu cuộc họp báo: "Ở trận đấu hôm nay, tôi thất vọng vì Sydney FC không có 3 điểm. Đội bóng của chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và Sydney FC xứng đáng thắng trận này. Hôm nay chúng tôi đã nỗ lực hết sức và có trận đấu tốt”.

Bị dẫn trước trong hiệp 1, đội bóng Australia chỉ có một kết quả hoà trong hiệp 2 với pha ghi bàn do công Trent Buhagiar. Như vậy sau 2 lượt trận, CLB Sydney chỉ giành được 2 kết quả hoà. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ chạm trán đối thủ đến từ Nhật Yokohama F. Marinos.

HLV Steve Corica Chúng tôi xứng đáng thắng HAGL hình ảnh
HLV Steve Corica chia sẻ sau trận hoà HAGL

Ông Corica tiếp tục: “Đáng ra chúng tôi phải có 6 điểm sau 2 trận vừa rồi, thay vì chỉ có 2 điểm. Tôi rất thất vọng, nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá. 4 trận còn lại, Sydney FC phải tạo ra sự khác biệt.

Chúng tôi đã phân tích HAGL, đồng thời tiếp cận bằng cách cố gắng áp đặt thế trận. HAGL cũng chơi bóng đa dạng, với những đương lên biên và phối hợp đa dạng. Về phần mình, chúng tôi cũng có nhiều phương án sút xa đưa bóng đập người đối phương đổi hướng. Nhìn chung, đây là trận đấu hay của Sydney FC”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X