Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney đánh giá cao Công Phượng, Văn Toàn

Thứ Hai 18/04/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc chạm trán vào ngày mai (19/4), HLV Sydney Steve Corica đã có những đánh giá về đối thủ HAGL.

HLV Sydney chia sẻ trước trận gặp HAGL

Ở lượt ra quân, HAGL thua Yokohama F.Marinos với tỷ số 1-2, trong khi Sydney và Jeonbuk cầm hoà không bàn thắng. Trước màn chạm trán vào ngày mai, HLV Sydney có những đánh giá về thầy trò Kiatisuk.

Ông Stephen Corica bày tỏ: “Chúng tôi hào hứng, đặc biệt chúng tôi đã biết trước bầu không khí trên khán đài rất sôi động. HAGL đá tốt ở trận ra quân với HAGL. Nếu may mắn hơn, họ đã có kết quả hoà. Mai sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi.

HLV Steve Corica của Sydney đánh giá cao Công Phượng, Văn Toàn hình ảnh
HLV Steve Corica của Sydney FC

Cả đội đã làm quen điều kiện thời tiết, mặt sân. Tình trạng mặt sân phù hợp với lối chơi mà chúng tôi muốn triển khai.

HAGL có 6 cầu thủ là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Số 9 (Văn Toàn) và số 10 (Công Phượng) là những cầu thủ giỏi. Họ có chất lượng cao và đã thi đấu trên ĐT quốc gia, có rất nhiều kinh nghiệm."

Nói về chiến thuật chuẩn bị cho tình hình thi đấu liên tục, thuyền trưởng đội bóng Australia tiếp tục: “Chúng tôi phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận, đội có 26 cầu thủ nên có sự luân phiên. Chúng tôi sẽ lựa chọn đội hình thích hợp trong từng trận”.

Hậu vệ Rhyan Grant của Sydney cho biết: "Việc từng thi đấu với tuyển Việt Nam giúp chúng tôi quen với điều kiện ở đây. Sydney FC đã gặp nhiều đội châu Á và phải thích ứng với điều kiện ngoại cảnh cùng cách chơi của họ.

Thời tiết ở Việt Nam rất đặc trưng với độ ẩm cao. Ở trận đấu giữa Việt Nam và Australia trước đó, chúng tôi đã may mắn có 3 điểm. Ở trận đấu ngày mai, HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia, hy vọng Sydney FC sẽ may mắn.

Ở AFC Champions League, mọi đội bóng đều mạnh. HAGL đã quen với điều kiện thi đấu, có CĐV ủng hộ, không khí trên sân rất sôi động nên sẽ rất khó khăn cho Sydney FC. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu và ghi bàn".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X