Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney chỉ ra khó khăn khi tới Việt Nam làm khách

Thứ Sáu 15/04/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo vòng bảng AFC Champions League, HLV Steve Corica của Sydney FC bày tỏ mục tiêu trước trận ra quân gặp Jeonbuk.

HLV Sydney chia sẻ mục tiêu

Nói về quá trình chuẩn bị vòng bảng AFC Champions League, HLV Steve Corica chia sẻ sự khó khăn: “Trong buổi tập chiều qua, do trời mưa lớn, mặt sân ngập nên chúng tôi không thể tập chuyên môn. Sydney FC cũng đến trễ 1 ngày nên bị ảnh hưởng. Chiều nay, chúng tôi sẽ tập chiến thuật. Trận gặp Jeonbuk trong ngày mở màn sẽ rất quan trọng với Sydney FC. 

Chúng tôi sẽ chơi tấn công, triển khai bóng từ hàng thủ và tạo ra nhiều cơ hội trên hàng công. Sydney FC phải tập trung trong phòng ngự ở trận đấu tối mai, bởi Jeonbuk rất mạnh, có 3, 4 tuyển thủ Hàn Quốc trong đội hình. Chúng tôi đã có kế hoạch, chiến thuật ở cuộc so tài này. Mục tiêu của Sydney FC là 3 điểm và phải cố hết sức để đạt mục tiêu này. 

HLV Steve Corica của Sydney FC
HLV Steve Corica của Sydney FC

Ở Hàn Quốc, Jeonbuk đã giành nhiều danh hiệu. Họ là tập thể mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia, bên cạnh cầu thủ ngoại chất lượng. Jeonbuk đã thắng 3 trận gần nhất. Họ đứng thứ 4 nên còn nhiều cơ hội cải thiện vị trí. Hàng công Jeonbuk rất mạnh nên Sydney FC phải phòng ngự tốt, đồng thời tìm ra điểm yếu của họ để ghi bàn. 

Tâm lý Sydney FC đang rất tốt, với kết quả khả quan. Mùa trước, chúng tôi chưa đạt kết quả như mong muốn. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để đi xa hơn ở mùa giải này”.

Ở lượt trận đầu tiên, Sydney FC sẽ chạm trán Jeonbuk. Đội bóng Australia sẽ gặp HAGL ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X