Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pohang thừa nhận chơi thiếu tập trung trong trận thắng Hà Nội

Thứ Tư 20/09/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Gi Dong hy vọng chiến thắng 4-2 trước CLB Hà Nội sẽ giúp Pohang Steelers có thể gia tăng sự tự tin để tiến sâu ở AFC Champions League 2023/24.

Dù dẫn trước 4 bàn song Pohang đã bất ngờ để CLB Hà Nội gỡ gạc 2 bàn ở hiệp thi đấu thứ 2. Nói về điều này, HLV Kim Gi Dong thừa nhận các cầu thủ đã thi đấu thiếu tập trung trước đại diện Việt Nam:

“Tôi thừa nhận sự lơ của đội trong những phút cuối trận. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kết quả, hôm nay chúng tôi đã giành thắng. Tôi muốn khen ngợi các cầu thủ nhiều hơn là nổi nóng với họ. Hy vọng những lời khen này sẽ giúp các cầu thủ trở nên tiến bộ hơn.

Trước trận thì tôi đã nói với họ rằng, khi các bạn tham dự AFC Champions League, các bạn đang đại diện cho Hàn Quốc và cần phải quyết tâm, nỗ lực trong từng trận. Tôi hãnh diện và tự hào khi các đại diện của K.League đã có kết quả tốt trong lượt trận đầu tiên”.

HLV Kim Gi Dong hai long ve man trinh dien cua doi nha truoc Ha Noi FC
HLV Kim Gi Dong hài lòng về màn trình diễn của đội nhà trước Hà Nội FC

CLB Hà Nội nhập cuộc khá tốt ở khoảng đầu hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, sau bàn phản lưới nhà của Le Tallec, đội bóng thủ đô đã không còn giữ được thế trận và để thủng lưới thêm 3 bàn sau đó. Nói về điều này, HLV Kim Gi Dong cho hay:

“Chúng tôi đã lường trước được khó khăn mà đội nhà có thể tạo ra. Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà của Hà Nội là điều bất ngờ, nó đã tạo động lực để giúp chúng tôi ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Từ đó có thể triển khai lối chơi, áp đặt thế trận. Và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội mạnh hơn”.

“Ngay khi bắt đầu trận đấu, Hà Nội đã gây nhiều áp lực, bằng chứng là họ có 2 cơ hội ghi bàn từ sớm. Ban đầu, khi nhìn vào 2 cơ hội đó khiến tôi khá thất vọng, bởi tôi nghĩ cầu thủ của mình chưa sẵn sàng cho trận đấu.

Tuy nhiên, hai cơ hội đó cũng là lời chuông cảnh tỉnh giúp các cầu thủ có thể chơi tập trung hơn. Từ đó trở lại và thể hiện được bản lĩnh trước đối thủ, giành được kết quả tốt trong trận đấu ngày hôm nay”.

Kim In-sung là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Nội FC. Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao khoác áo số 7 của Pohang cho hay:

“Trong trận đấu hôm nay tôi đã có rất nhiều cơ hội và đã tận dụng được 2 trong số đó để ghi bàn. Hy vọng sẽ tiếp tục có thêm nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng, giúp đội tiến sâu ở giải đấu”.

Kim In-sung cũng thừa nhận cảm thấy hãnh diện vì các đại diện của Hàn Quốc đã giành được kết quả tốt trong trận đầu ra quân tại AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X