Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk lại thay người giữ băng thủ quân HAGL

Thứ Hai 25/04/2022 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng hay Văn Toàn, đã có thêm một ngôi sao nữa được "thầy Sắc" chỉ định làm thủ quân HAGL ở AFC Champions League 2022.

 

CLB HAGL đang không có một cái tên nào nổi trội để giữ băng thủ quân của đội. Và đây có lẽ cũng là lý do để HLV Kiatisuk thử thách bản lĩnh của các học trò nhân dịp tham dự sân chơi AFC Champions League. 

Việc để các học trò luân phiên giữ băng thủ quân HAGL ở sân chơi châu lục sẽ là cơ hội để nhà cầm quân Thái Lan đánh giá khả năng chỉ huy toàn đội của các ứng viên, để qua đó có thể chọn ra một đội trưởng tốt nhất cho 'Gỗ' ở sân chơi V-League. 

Màn trình diễn của Văn Thanh trước Sydney 19/4
 Văn Thanh được trao tấm băng thủ quân HAGL

Và sau những Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng hay Văn Toàn, 'Zico Thái' đã để hậu vệ Vũ Văn Thanh giữ băng thủ quân HAGL trong màn tái đấu đội bóng của Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai tối 25/4.

Trước giờ bóng lăn cuộc so tài này, danh sách ra sân của 'Gỗ' cũng đã lộ diện. Theo đó Xuân Trường sẽ đá chính thay Tuấn Anh ở trận này. Bên cạnh anh sẽ là Minh Vương và Công Phượng. Trong khi đó Brandao và Văn Toàn sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn cho đội. 

Ở hàng thủ đã không có một sự thay đổi nào khi bộ ba Hữu Tuấn, Maurico và Kim Dong Su tiếp tục được lựa chọn. Hai cánh vẫn là Văn Thanh và Hồng Duy còn vị trí thủ môn thuộc về Huỳnh Tuấn Linh. 

Đội hình ra sân tối 25/4 của HAGL
Đội hình ra sân tối 25/4 của HAGL

Cuộc tái đấu giữa HAGL vs Jeonbuk sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối nay, 25/4. Ở trận đấu cách đây 3 ngày, đoàn quân của Kiatisuk đã thi đấu kiên cường và chỉ để thua 0-1 tiếc nuối trước nhà ĐKVĐ K-League 1 trong khoảng thời gian bù giờ cuối trận.

Có một HAGL rất khác tại AFC Champions LeagueCó một HAGL rất khác tại AFC Champions League
Dàn sao HAGL rõ ràng đã trút đi một bộ mặt thi đấu nghèo nàn tại V-League khi bước ra sân chơi châu lục. Và nếu may mắn hơn, có lẽ họ đã thu về những kết quả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X