Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeonbuk muốn quên đi trận hoà HAGL

Thứ Hai 25/04/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn tái đấu HAGL tại vòng bảng AFC Champions League, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk thừa nhận đã có kết quả không như ý.

HLV Jeonbuk chia sẻ sau trận hoà HAGL

Moon Seon Min tiếp tục là người ghi bàn vào lưới HAGL, nhưng trận đấu này thầy trò Kiatisuk đã thi đấu đầy nỗ lực và có bàn thắng gỡ hoà. Chung cuộc, 2 đội hoà nhau với tỷ số 1-1 và HLV Kim Sang Sik có lý do để không hài lòng với màn trình diễn.

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Các cầu thủ không phát huy được khả năng của mình vì đã mệt mỏi với mật độ thi đấu, trận hôm nay có nhiều điều cần cải thiện. Chúng tôi muốn quên đi trận đấu này để tập trung cho những trận đấu tiếp theo.

HLV Kim Sang Sik muốn quên đi trận hoà HAGL hình ảnh
HLV Kim Sang Sik không muốn nhớ tới trận hoà HAGL

Thi đấu với HAGL 2 trận liên tiếp, chiến thuật của chúng tôi là cố gắng khai thác khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự đối thủ. Điều này đã đạt hiệu quả với bàn thắng mở tỷ số. Nhưng sau đó, Jeaonbuk thi đấu chùng xuống, không duy trì được thế trận và có kết quả không như mong muốn.

HAGL là đội bóng mạnh có nhiều cầu thủ tốt, cầu thủ hàng phòng ngự có khả năng tấn công, phản công nguy hiểm, chuẩn bị cho tình huống này, nhưng mắc sai lầm nhiều tình huống khác và để đối phương có cơ hội ghi bàn gỡ hoà. HAGL có nhiều cầu thủ tốt về kỹ thuật, thể lực và đặc biệt, ngày hôm nay họ nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhà. Điều đó tiếp thêm nhiều sức mạnh cho họ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X