Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeonbuk: HAGL mạnh cả kỹ và chiến thuật

Chủ Nhật 24/04/2022 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn tái đấu HAGL tại vòng bảng AFC Champions League, HLV Kim Sang Sik tiếp tục có những đánh giá về đối thủ.

HLV Jeonbuk chia sẻ trước màn tái đấu

 

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng, nhà ĐKVĐ Hàn Quốc đã đánh bại HAGL với bàn thắng duy nhất được ghi ở phút bù giờ do công Moon Seon Min. Ngay lượt thứ 4, trận tái đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra và HLV Kim Sang Sik đã có những đánh giá về đoàn quân Kiatisuk:

 

“Đến lúc này, chúng tôi đã biết nhiều về các đối thủ ở bảng H rồi. Chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh phù hợp từng trận đấu. Dù chỉ mới ghi 2 bàn sau 3 trận đấu, nhưng tôi nghĩ đây là điều bình thường trong bóng đá. Yokohama F.Marinos cũng mới chỉ nổ súng 3 lần đấy thôi.

Huỳnh Tuấn Linh HAGL vs Jeonbuk 22/4
Đội bóng của HLV Kim Sang Sik chuẩn bị tái đấu HAGL

HAGL là một đội bóng mạnh cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Màn trình diễn của các cầu thủ HAGL ở 3 trận đấu vừa qua nói chung và cuộc đối đầu với chúng tôi nói riêng vô cùng ấn tượng. Họ đã thể hiện được sự gắn kết, khá mạnh trong các tình huống phòng ngự phản công nhanh.


Đặc biệt, hai cầu thủ số 9 (Văn Toàn) và 10 (Công Phượng) của HAGL rất nhanh và nguy hiểm. Gặp lại HAGL vào ngày mai, chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt để hạn chế sự nguy hiểm của đội bóng này. Như tôi đã chia sẻ, Văn Toàn và Công Phượng đủ khả năng để thi đấu cho CLB Jeonbuk hay bất cứ CLB hàng đầu ở Hàn Quốc lẫn châu Á”.

 

Đang có 7 điểm sau 3 lượt trận và tạm thời dẫn đầu bảng H, HLV Kim Sang Sik tiếp tục: “Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà đội bóng đạt được. Jeonbuk đã đánh giá được hết sức mạnh của các đối thủ và có sự chuẩn bị phù hợp cho từng trận đấu. chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt để thi đấu nổi bật hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn trong các trận tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X