Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeonbuk chỉ ra bí quyết đánh bại HAGL

Thứ Sáu 22/04/2022 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng tối thiểu với bàn thắng duy nhất phút bù giờ, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk đã có những chia sẻ về HAGL.

HLV Jeonbuk chia sẻ sau trận thắng HAGL

 

"Ngày hôm nay, Jeonbuk đã có 3 điểm và tôi nghĩ toàn đội xứng đáng với chiến thắng này” – HLV Kim Sang Sik chia sẻ sau trận thắng HAGL. "Các cầu thủ đã nỗ lực suốt trận và tạo ra nhiều cơ hội, luôn giữ tập trung và đảm bảo thể lực, đó là chìa khoá để ghi bàn trong những phút bù giờ.

 

Kết quả này giúp chúng tôi thuận lợi để tính toán những trận đấu còn lại. Cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi trong những trận đấu đã qua."



HLV Jeonbuk chỉ ra bí quyết đánh bại HAGL hình ảnh
HLV Kim Sang Sik chia sẻ sau trận thắng HAGL

Khi được hỏi rằng HAGL đã gây khó khăn như thế nào, HLV Jeonbuk lên tiếng: “Chiến thuật, lối chơi của chúng tôi tuỳ thuộc vào từng đói thủ. Ở trận này, chúng tôi đã tiếp cận trận đấu chậm rãi trong khi cần chơi nhanh hơn. Chúng tôi cần điều chỉnh lại nhiều điều, cố gắng hướng tới chiến thuật hiệu quả trong những trận tiếp theo.

 

HAGL có lực lượng hùng hậu, điều đó giúp họ tăng cường sức mạnh và ảnh hưởng tới lối chơi chúng tôi. Đó là điểm mấu chốt của trận đấu”.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X