Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho trận ra quân tại AFC Champions League

Thứ Ba 19/09/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian qua, HLV Bandovic tự tin cùng CLB Hà Nội giành được kết quả tốt tại AFC Champions League, bất chấp việc phải đối đầu đội bóng cực mạnh là Pohang Steelers.

Với vị thế nhà vô địch V.League 2022, Hà Nội FC là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam góp mặt tại AFC Champions League 2023/24. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Bandovic lại rơi vào bảng đấu khó khi gặp các đối thủ CLB Wuhan Three Towns (Trung Quốc), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Urawa Red Diamonds (Nhật Bản).

Nhận định về trận đấu vào ngày mai 20/9 trước đối thủ Pohang Steelers, HLV Bandovic cho hay: “Đối thủ đã 3 lần vô địch cúp C1 châu Á rồi nên tôi nghĩ không cần phải nói quá nhiều. Điều quan trọng là CLB Hà Nội tập trung vào sự chuẩn bị của mình, cố gắng thi đấu với sự tập trung và thể hiện hết năng lực bản thân”.

“Thành thật mà nói, những giải đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc đang tốt hơn giải đấu của chúng ta rất nhiều. Tuy nhiên không bao giờ được nói rằng chúng ta không thể. Chúng ta phải tin tưởng và tập trung rằng mình sẽ làm được.

Khi dẫn dắt Buriram dự AFC Champions League, chúng tôi luôn tự động viên nhau và cũng đã có những thành tích nhất định”, thuyền trưởng của Hà Nội FC bày tỏ quan điểm khi được hỏi về sự khó khăn mà các đội bóng Đông Nam Á gặp phải khi tham dự giải đấu lớn như AFC Champions League.

HLV Bandovic
HLV Bandovic quyết tâm cùng Hà Nội FC giành kết quả tốt nhất ở trận đấu Pohang

Để đối phó với đối thủ mạnh, Hà Nội FC trong thời gian qua đã hoàn tất việc chiêu mộ các ngoại binh mới. Ba bản hợp đồng vừa ra mắt của đại diện Thủ đô lần lượt là Brandon Wilson, Damien Le Tallec và Joel Tagueu. Tiết lộ về sự hòa nhập của các tân binh, HLV Bandovic cho hay:

“Với các cầu thủ nội, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút. Tuy nhiên các bạn ấy cũng phải làm quen với cường độ tập luyện cao hơn. Với các cầu thủ ngoại, họ có đẳng cấp nhưng tất nhiên cũng cần thời gian. Tôi tin một khi đội bóng đã có định hướng rõ ràng, tất cả cùng tập trung vào một một tiêu với phương pháp phù hợp, những kết quả tốt sẽ đến.

Kể từ khi tôi tới đây, đội bóng luôn tập luyện với cường độ rất cao để có thể thi đấu tại AFC Champions League. Tuy nhiên dù sự chuẩn bị tốt đến đâu thì những tân binh cũng cần thời gian để hòa nhập. Dẫu sao hiện tại tôi cảm thấy khá hài lòng với nền tảng mà CLB Hà Nội đã có được để bước vào giải đấu.

Và tất nhiên, sẽ có những thời điểm mà các cầu thủ bị mệt mỏi, nhưng đó cũng là lúc họ thể hiện cá tính, nỗ lực của bản thân, cố gắng để bước tiếp trong hoàn cảnh khó khăn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X