Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội khen ngợi Xuân Mạnh và 2 cái tên sau trận thua Pohang

Thứ Tư 20/09/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhận thất bại 2-4 trước Pohang trong trận ra quân tại vòng bảng AFC Champions League, HLV Bandovic vẫn giữ được sự lạc quan và dành lời khen đến các học trò.

“Trong hiệp 2 tôi đã thay một số cầu thủ nội, trong đó có tân binh Xuân Mạnh chơi khá tốt. Ngoài ra, Thành Chung hay Đậu Văn Toàn vào sân cũng tạo ra sự khác biệt trong hiệp 2”, HLV Hà Nội khen ngợi chân sút nội sau trận đấu với Pohang.

“Đây là trận đầu tiên của Hà Nội FC tại Cúp C1 châu Á - một giải đấu vô cùng khó khăn, các cầu thủ của tôi đã có sự cố gắng. Sau bàn thua, các cầu thủ chưa kiểm soát cảm xúc dẫn đến thua 3 bàn chóng vánh. Trước đó, chúng tôi đã có cơ hội, nếu tận dụng thành công để ghi bàn thì trận đấu có thể đã khác.

HLV Bandovic
HLV Bandovic nhận trách nhiệm sau trận thua Pohang

Sang đến hiệp 2 Pohang chủ động lùi sâu và chúng tôi đã chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn. Những cầu thủ vào thay người đã giúp lối chơi khởi sắc. Đó là những cầu thủ mà chúng tôi đã sử dụng trong 1 năm vừa qua”.

Nói về việc các cầu thủ ngoại binh thi đấu thiếu gắn kết, HLV Bandovic bày tỏ: "Các ngoại binh của Hà Nội FC chỉ có 10 ngày tập luyện, rất khó để có sự kết nối tốt trong việc thông tin và hiểu nhau. Chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, nhưng điều quan trọng nhất là vượt qua nó. Tôi hy vọng trong những ngày tới, các cầu thủ có sự kết nối tốt hơn để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo và vượt qua khó khăn này”.

HLV Hà Nội cũng thừa nhận, các học trò của mình khi đấu với đối thủ mạnh sẽ có sự kết nối tốt hơn. Tuy nhiên, đây là lần đầu đội chủ sân Hàng Đẫy dự sân chơi châu lục nên không thể tránh được sai số. Vị chiến lược gia sinh năm 1969 khẳng định sẽ cùng đội thi đấu nỗ lực hơn nữa ở 5 trận đấu còn lại. 

“Sau 1 trận đấu không tốt, mọi thứ sẽ luôn tiêu cực. Giả sử chúng tôi ghi bàn trong hiệp 1 thì mọi chuyện đã khác. Như bạn Tagueu cũng ghi được 2 bàn thắng. Các bạn cầu thủ mới cần thời gian để hoà nhập. Tôi thì luôn luôn lựa chọn đội hình tốt nhất cho câu lạc bộ. Tôi cũng nói với các cầu thủ rằng không quan tâm bất cứ điều gì vì tôi là người chịu trách nhiệm”, thuyền trưởng CLB Hà Nội khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X