Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận thưởng lớn từ VFF sau chiến thắng trước Sydney FC

Thứ Hai 02/05/2022 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu cuối trước Sydney FC tại vòng bảng AFC Champions League, HAGL đã nhận được thưởng lớn từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HAGL nhận thưởng 500 triệu đồng sau chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League

Trước một Sydney được đánh giá cao hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk đã chơi quả cảm để giành chiến thắng đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League 2022.

Chiến thắng này không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của đoàn quân phố núi mà còn đem về cho họ số tiền thưởng lớn. Thay mặt Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn, Quyền chủ tịch VFF, gửi lời chúc mừng và thưởng HAGL 500 triệu đồng.

Như vậy, HAGL đã nhận thưởng từ VFF tổng cộng lên đến 900 triệu đồng. Trước đó, thầy trò HLV đã được VFF thưởng 200 triệu đồng/trận sau khi hòa Sydney (hôm 19/4) và Jeonbuk (hôm 25/4). Không những vậy, HAGL còn được nhiều nhà tài trợ thưởng sau thành tích ấn tượng tại sân chơi châu lục.

HAGL nhận thưởng lớn từ VFF sau chiến thắng trước Sydney FC hình ảnh

HAGL tri ân khán giả sau trận đấu trước Sydney

Kết thúc trận đấu, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra tiếc nuối bởi đây là giải đấu cực kỳ đáng nhớ: "Thật sự tôi không biết nói gì lúc này. Tôi có cảm giác hụt hẫng khi đây là trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League. Tôi trân trọng những giây phút được thi đấu bên những đồng đội gắn bó với mình từ bé".

"Không biết bao giờ HAGL mới lại được trải nghiệm cảm giác như thế này được lần nữa. Chúng tôi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, ở đấu trường đỉnh cao như AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để tiếp tục thi đấu ở giải đấu này".

Còn với vị chiến lược gia người Thái Lan, ông cho hay: "Đây là lần đầu HAGL tham dự AFC Champions League. Các cầu thủ đã học được nhiều kinh nghiệm. Đối với tôi, điều quan trọng là các cầu thủ đã thích nghi được những khó khăn trước các đối thủ mạnh. Chúng tôi hy vọng tiếp tục được chơi ở giải đấu này để giúp toàn đội phát triển".

Ở bảng H, AFC Champions League 2022, HAGL giành 5 điểm sau 6 trận (1 thắng, 2 hòa, 3 thua ). Thầy trò HLV Kiatisuk xếp thứ 3 chung cuộc. Hai đội đi tiếp của bảng đấu này là Jeonbuk (Hàn Quốc) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X