Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hết hy vọng vượt qua vòng bảng AFC Champions League 2022

Thứ Ba 26/04/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể thắng được Jeonbuk Hyundai ở lượt trận thứ 4 bảng H, hy vọng đi tiếp của thầy trò Kiatisuk đã chính thức không còn.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 tối qua 25/4, CLB HAGL đã có trận hòa đầy ấn tượng trước nhà ĐKVĐ K-League, Jeonbuk Hyundai. Thậm chí trong hiệp 2, 'Gỗ' còn thi đấu tốt hơn và nếu may mắn thì họ đã có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Kim Dong Su HAGL vs Jeonbuk 1-1 25/4
HAGL chính thức bị loại sau trận hòa Jeonbuk tối 25/4

Và với việc chỉ có 1 điểm trước Jeonbuk Hyundai ở lượt trận thứ 4 bảng H, hy vọng đi tiếp của thầy trò Kiatisuk đã chính thức không còn do không thể cạnh tranh ngôi nhì bảng.

Trên BXH lúc này, HAGL đang xếp thứ 3 với 2 điểm sau 4 trận. Họ chỉ còn đá 2 vòng đấu nữa trong khi cách biệt điểm số của đội bóng phố núi với Yokohama và Jeonbuk lần lượt là 7 và 6 điểm.

Trong trường hợp, nếu HAGL giành chiến thắng cả 2 vòng đấu cuối, đội nhì bảng là Jeonbuk đều thua thì cả hai đội sẽ có cùng số điểm (8 điểm).

Tuy nhiên 'Gỗ' vẫn không thể cạnh tranh vị trí thứ 2 khi các tiêu chí xếp hạng sẽ tính đến điểm số đối đầu giữa hai đội đầu tiên. Khi ấy thầy trò HLV Kiatisuk hoàn toàn lép vế trước đối thủ (lượt đi HAGL thua 0-1, lượt về hòa 1-1).

Song thực tế thì kịch bản này cũng khó xảy ra khi mà Jeonbuk Hyundai được đánh giá cao hơn Sydney FC ở vòng đấu kế tiếp. Trong khi cơ hội để 'Gỗ' lấy trọn vẹn 6 điểm trước hai đối thủ còn lại là không cao.

Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới JeonbukChiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới Jeonbuk
Ít ai ngờ trong thế khó, HAGL vẫn tìm được bàn gỡ hòa 1-1 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Cầu thủ HAGL ôm đầu tiếc nuối khi cầm hoà nhà ĐKVĐ Hàn QuốcCầu thủ HAGL ôm đầu tiếc nuối khi cầm hoà nhà ĐKVĐ Hàn Quốc
Trước chênh lệch đẳng cấp và tương quan lực lượng, ít người nghĩ HAGL có một trận đấu thành công đến vậy trước Jeonbuk.
Thống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk HyundaiThống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai
Con số thông kê sau trận đấu đã chỉ ra vì sao HAGL giành được 1 điểm khá ấn tượng trước nhà ĐKVĐ K-League, CLB Jeonbuk Hyundai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X