Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa trước Sydney FC

Thứ Tư 20/04/2022 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt đấu thứ hai vòng bảng AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã nhận được khoản thưởng nóng từ VFF.

Trong trận đấu thứ 2 của mình ở sân chơi AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã có được một trận hòa ấn tượng trước đối thủ Sydney FC tới từ Australia. Ở trận này, HAGL đã cầm bóng khá tự tin và không thấy cho thấy sự lép vế trước đối thủ được định giá lên tới hơn 10 triệu euro.

HAGL vs Sydney 19/4
CLB HAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa Sydney FC.

Và nếu may mắn hơn, "Gỗ" có lẽ đã giành được một thắng lợi bởi bàn thắng gỡ hòa 1-1 của cầu thủ Sydney dường như được ghi trong tư thế việt vị nhưng trọng tài biên đã không thể theo kịp tình huống.

Dẫu sao 1 điểm cũng là một niềm khích lệ tinh thần rất lớn với Công Phượng và đồng đội tại giải đấu lần này. Và theo tiết lộ của một thành viên CLB HAGL, ngay sau khi xuất sắc cầm hoà Sydney FC, đội đã được VFF thưởng 200 triệu.

Ngoài ra, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng đại diện cho VFF gửi lời chúc mừng CLB, động viên và khen thưởng với thành tích này. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực tinh thần không nhỏ để đội bóng phố núi tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Jeonbuk Hyundai vào ngày 22/4 tới đây.

Tuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGLTuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGL
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Sydney, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã đánh giá cao tầm ảnh hưởng của ngoại binh Kim Dong Su.
Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?
Người hùng của HAGL, Vũ Văn Thanh đã lên tiếng sau trận hòa của đội nhà trước Sydney FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X