Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ đối thủ cuối cùng của HAGL ở AFC Champions League

Thứ Ba 08/03/2022 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL cuối cùng cũng đã biết được đối thủ thứ 3 mà mình sẽ phải đối mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2022 vào tháng 4 tới đây.

Trong trận đấu vừa diễn ra lúc 19h30 ngày 8/3 theo giờ địa phương, đội bóng chủ nhà Sydney FC đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đại diện Kaya–Iloilo tới từ Philippines với tỷ số chung cuộc 5-0.

Sydney FC
Sydney FC sẽ nằm cùng bảng H của HAGL

Với kết quả này, Sydney FC đã chính thức góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League năm nay với tư cách đội bóng thứ 4 của bảng H. Ban đầu, trận Sydney FC gặp Kaya–Iloilo chỉ là trận đấu tại vòng sơ loại thứ 1.

Đội thắng ở cặp này sẽ gặp CLB Changchun Yatai của Trung Quốc ở vòng sơ loại thứ 2. Tuy nhiên do đại diện C-League đã rút lui nên Sydney nghiễm nhiên giành quyền đi tiếp ở AFC Champions League 2022.

Giải đấu năm nay có tổng cộng 10 bảng đấu. Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL đã rơi vào bảng H gặp các đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và Sydney FC (Úc). Bảng đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM vào giữa tháng 4 tới.

Đây thực sự là một bảng đấu rất khó khăn cho thầy trò HLV Kiatisuk. Song đó cũng là dịp để Công Phượng và các đồng đội học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại đường đua V-League trong tháng 7.

Ván cờ khó cho Kiatisuk tại HAGLVán cờ khó cho Kiatisuk tại HAGL
Đúng như lo ngại của NHM, CLB HAGL tiếp tục có một trận đấu kém sắc tại V-League mùa này khi hành quân tới sân Vinh của SLNA. Và sau cơn bĩ cực đó, liệu là bao...
HAGL nhận tin cực buồn trước trận gặp Viettel FCHAGL nhận tin cực buồn trước trận gặp Viettel FC
Theo thông tin mới nhận chiều 8/3, sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai đã có công văn thông báo cho CLB HAGL về việc sẽ tiếp tục đóng cửa sân Pleiku...
HAGL tiếp tục gặp khó trước cuộc đối đầu ViettelHAGL tiếp tục gặp khó trước cuộc đối đầu Viettel
HLV Kiatisak chưa thể trở lại Pleiku sau khi nhiễm COVID-19 và HAGL khó có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X