Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ngỡ ngàng với quy định của AFC

Thứ Bảy 16/04/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rõ ràng việc không tham dự đấu trường AFC Champions League trong một quãng thời gian rất dài đã khiến CLB HAGL không nắm rõ các quy định từ phía AFC.

Theo tìm hiểu, trước cuộc họp báo diễn ra vào trưa ngày hôm qua 15/4, HLV Kiatisuk Senamuang và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp rắc rối về vấn đề trang phục. Cụ thể, AFC quy định các đội tham dự họp báo phải mặc áo trơn, không có logo nhãn hiệu của nhà tài trợ.

Tuy nhiên do không biết rõ quy định nên thầy trò Kiatisuk vẫn mặc áo đấu bình thường dự họp báo. Điều này buộc cán bộ của AFC phải can thiệp. Sự cố này cũng khiến buổi họp báo của CLB HAGL bị chậm lại tới gần 20 phút so với dự kiến.

HAGL bỡ ngỡ vì quy định của AFC hình ảnh
Thầy trò HLV Kiatisuk gặp sự cố trang phục trước buổi họp báo. Nguồn: BLV Quang Huy

Ban đầu, phía HAGL định cử người về đội lấy áo khác thay thế nhưng ý tưởng này bị bác bỏ vì thời gian không cho phép. Và thế là HLV Kiatisuk đã đề xuất dán một phần logo miễn sao không nhận diện được thương hiệu để được vào phòng họp báo. Được biết ngoại trừ đoàn của HAGL, cuộc họp báo của các đội bóng khác đều diễn ra bình thường do họ đã nắm rõ luật.

Trở lại sân chơi AFC Champions League sau 17 năm, có thể nói là tâm trạng của các cầu thủ HAGL lúc này đang rất phấn khởi. Song trước mặt họ sẽ là 6 trận đấu đầy khó khăn với các CLB hàng đầu châu lục.

Song không phải vì thế mà Kiatisuk tỏ ra tự ti. Ông chia sẻ: "Trở lại AFC Champions League sau 17 năm, tôi rất tự hào. Tôi thấy giải đã thay đổi. Tôi cho rằng đây là cơ hội để cải thiện trình độ và tư duy cầu thủ. Các cầu thủ sẽ chơi với sự tự hào ấy.

Đây là cơ hội để các cầu thủ học hỏi. Chúng tôi đến đây cố gắng thể hiện những gì tốt nhất cho khán giả nhà. Hôm qua, khán giả xếp hàng mua vé rất dài. Đó là niềm vui và động lực để HAGL vào trận với tinh thần tốt nhất.  

Trận đấu gặp Yokohama F.Marinos tối mai 15/4, HAGL chưa thể nói nhiều về vấn đề hàng công, song chúng tôi sẽ chơi với chiến thuật của mình cùng quyết tâm cao nhất. Trong bóng đá, luôn có cả phòng ngự, tấn công và chuyển đổi trạng thái".

Kiatisuk sẽ áp dụng chiến thuật của thầy Park cho HAGL?Kiatisuk sẽ áp dụng chiến thuật của thầy Park cho HAGL?
Với việc được đánh giá là kho điểm ở bảng H, liệu HAGL có sử dụng lối đá phòng ngự kiên cường của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo tại giải AFC...
HAGL và cơ hội học hỏi tại sân chơi châu lụcHAGL và cơ hội học hỏi tại sân chơi châu lục
Sẽ khó có hy vọng về việc CLB HAGL có thể tạo nên bất ngờ ở sân chơi AFC Champions League trước các ông lớn châu lục. Nhưng dẫu sao đây cũng là một cơ hội để...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X