Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel tuyên bố không bỏ cuộc trước 2 trận cuối vòng bảng

Thứ Tư 07/07/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận 3 thất bại và chỉ 1 chiến thắng sau 4 lượt trận đầu tiên, cánh cửa đi tiếp của CLB Viettel đã không còn, nhưng HLV Jurgen Gede vẫn đặt mục tiêu cho 2 trận cuối cùng.

Gede chia sẻ trước trận tái ngộ Ulsan Hyundai


Trong lượt trận thứ 5, Viettel sẽ gặp lại đối thủ mà họ đã thua tối thiểu ngày ra quâ – nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Trước thử thách khó khăn này, HLV Jurgen Gede cho biết: “Chúng tôi đã biết mình phải làm gì và sẽ cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp để chiếm lĩnh thế trận. Sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ thay đổi và thử những khả năng có thể. 
 
Các cầu thủ sẽ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC. Chúng tôi không được phép bỏ cuộc. 
 
Chúng tôi không hề có vấn đề với động lực của các cầu thủ. Đây là lần đầu tiên tham dự và tất cả cầu thủ không giấu được sự hào hứng khi được chơi bóng trước những nhà vô địch của Châu Á.

Gede chia sẻ trước trận tái ngộ Ulsan Hyundai
HLV Jurgen Gede chia sẻ trước trận tái ngộ Ulsan Hyundai
 
Đối với BHL cũng vậy, học hỏi rất quan trọng, và từ những kinh nghiệm có được chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho giải quốc nội. Theo tôi biết thì V.League sẽ trở lại sớm vào tháng sau và chúng tôi phải tập trung để có được đội hình tốt nhất, hồi phục các trường hợp chấn thương. 
 
Đã  trải qua 4 trận đấu, các cầu thủ trẻ cũng rất nóng lòng được thi đấu và chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho họ. Chúng tôi tôn trọng Ulsan, họ ở một đẳng cấp cao nhưng chúng tôi cũng sẽ tập trung phát triển dài hạn cho đội bóng.”
 
Chia sẻ tình hình lực lượng, ông thầy người Đức trả lời: “Đội có nhiều cầu thủ sẵn sàng ra sân, nhưng ở vị trí hai trung vệ đội tuyển quốc gia, Tiến Dũng đang chấn thương, Quế Ngọc Hải bị treo giò vì thẻ phạt. 
 
Vì vậy chúng tôi phải chọn ra hàng phòng ngự với những cái tên tốt nhất để phục vụ cho chiến thuật của đội. Chắc chắn chúng tôi không dừng lại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và thể hiện điều đó trong những trận đấu còn lại.”
 
Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League
Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League
 
Những điều rút ra sau hai thất bại liên tiếp của CLB Viettel trước BG PathumNhững điều rút ra sau hai thất bại liên tiếp của CLB Viettel trước BG Pathum
Bước vào màn tái đấu BG Pathum United, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng các cầu thủ Viettel vẫn phải đón nhận trận thua thứ 2 trong màn so tài với nhà ĐKVĐ Thai...
Viettel thua nhà ĐKVĐ Thái Lan cả hai trận, HLV Gede vẫn lạc quanViettel thua nhà ĐKVĐ Thái Lan cả hai trận, HLV Gede vẫn lạc quan
Nhận thất bại 1-3 trước BG Pathum United vào tối 5/7, nhưng huấn luyện viên của CLB Viettel ở AFC Champions League vẫn chỉ ra những tín hiệu lạc quan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X