Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Gede chỉ ra 2 điểm tích cực của Viettel sau trận thua Hyundai

Thứ Hai 28/06/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối mai (29/6), Viettel sẽ đá trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Champions League với đối thủ Kaya Iloilo của Philippines, và người nắm vai trò HLV của đội ở giải này là Jurgen Gede đã có những chia sẻ trước trận.

Viettel tự tin đấu Kaya


Thua sát nút ĐKVĐ Ulsan Hyundai ở lượt đầu với bàn phản lưới đáng tiếc, Viettel cần nỗ lực nhiều hơn để đạt mục tiêu đi tiếp. Chia sẻ trước lượt trận thứ 2, ông Jurgen Gede bày tỏ: “Chúng tôi đã có những phân tích trận thua Hyundai và sẽ phải đưa ra những thay đổi cho trận đấu tiếp theo. 
 
Có hai lí do khiến chúng tôi lạc quan hơn ở trận đấu sắp tới, thứ nhất đó là trận đầu kết thúc mà không có chấn thương nào từ phía đội hình, và thứ hai đó là một số cầu thủ gặp vấn đề thể lực đã trở lại buổi tập cùng toàn đội, đó là điều quan trọng.
 
Chúng tôi có rút ra được những bài học quý giá từ trận đấu đầu tiên và giờ là lúc phải nhìn về trận đấu tiếp theo. Giờ chúng tôi nhìn thấy cơ hội để làm được một điều gì đó và chúng tôi mong chờ đến trận đấu ngày mai, vẫn với một sự tự tin khi tham dự giải đấu.

HLV Jurgen Gede Viettel AFC
HLV Jurgen Gede chia sẻ trước lượt trận thứ 2 của Viettel tại AFC Champions League
 
Như tôi đã chia sẻ, trước đối thủ như Ulsan Hyundai chúng tôi không thể chơi đôi công với họ được. Trong buổi tập hôm qua, cũng như buổi tập cuối cùng vào chiều nay chúng tôi đón chào sự trở lại của một vài cầu thủ quan trọng và chúng ta sẽ cùng chờ xem những gì họ mang lại ở trận đấu ngày mai.”
Nhận định về Kaya Iloilo – đội bóng Philippines đã hạ gục Thượng Hải Thượng Cảng để góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League, ông Gede tiếp tục: “Không có trận đấu nào giống trận đấu nào cả, nên không thể nói trước. Kaya vừa thi đấu 2 trận, trong đó có trận thua trước đội chủ nhà, đó là điều bình thường trong bóng đá và tất nhiên họ đang phải chịu những áp lực. 
 
Chúng tôi đã phân tích họ và sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Ngược lại BHL Kaya chắc chắn cũng có những nhận định sau trận đấu ra quân của chúng tôi và cả hai đều có sự chuẩn bị. Kết quả sẽ chỉ xác định sau khi trận đấu kết thúc.”
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 29/6.

Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League
Lịch thi đấu của Viettel FC tại AFC Champions League

Hoàng Đức tiết lộ sự chuẩn bị của Viettel cho trận gặp Kaya FCHoàng Đức tiết lộ sự chuẩn bị của Viettel cho trận gặp Kaya FC
Trước trận gặp đối thủ Kaya FC vào tối mai, tiền vệ trung tâm của CLB Viettel, Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà.
AFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup
Trước lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trang trang Twitter của AFC đã đánh giá cao tài năng của chân sút ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.
CLB Viettel đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng HoàngCLB Viettel đón tin vui từ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng
Trước màn so tài với đội bóng Kaya FC đến từ Philippines, CLB Viettel đã đón nhận một tin vui khi bộ đôi Ngọc Hải, Trọng Hoàng đã hoàn toàn sung sức để ra sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X