Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pohang lo ngại điều gì trước trận đấu Hà Nội ở AFC Champions League?

Thứ Ba 19/09/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hàn Quốc, Kim Gi Dong đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm cùng Pohang Steelers đấu Hà Nội FC ở AFC Champions League.

“Để chuẩn bị cho trận này, chúng tôi đã phân tích các video và đánh giá CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ tốc độ. Đó là điều mà Pohang sẽ phải hết sức chú ý”, HLV Kim Gi Dong chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm đấu CLB Hà Nội.

Trong quá khứ, Pohang từng có dịp chạm trán với đại diện của Việt Nam, khi đó đội bóng thủ đô còn giữ tên Hà Nội T&T. Đánh giá về trận đấu vào ngày mai 20/9, HLV Kim Gi Dong cho hay:

“Đây là một giải đấu các đội đều vinh hạnh khi được tham dự. Tôi luôn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham dự giải đấu này ở cả tư cách cầu thủ lẫn HLV. Tôi cảm nhận được đội bóng của mình đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với CLB Hà Nội và hi vọng ngày mai chúng tôi sẽ thể hiện được tốt nhất những gì có thể”.

HLV Kim Gi Dong
HLV Kim Gi Dong tự tin cùng học trò giành điểm ngay trong trận ra quân tại AFC Champions League

HLV Kim Gi Dong cũng tiết lộ về sự chuẩn bị của đội bóng cho trận đấu với Hà Nội: “Pohang là một trong những đội bóng đầu tiên từng tập huấn tại Hà Nội. Chúng tôi đã có sự thích nghi với điều kiện tại đây nên nhìn chung sự chuẩn bị của chúng tôi là khá kỹ càng.

Trong trận đấu với Hà Nội, Pohang Steelers sẽ không có sự phục vụ của một cầu thủ ngôi sao là Young-jun Goh khi bận tham dự ASIAD cùng U23 Hàn Quốc. Nhận định về điều này, thuyền trưởng của Pohang Steelers cho hay:

“Young-jun Goh là một cầu thủ rất quan trọng nhưng chúng tôi xây dựng đội hình không phụ thuộc vào các cá nhân. Thiếu vắng cậu ấy là một ảnh hưởng không nhỏ cho Pohang nhưng chúng tôi vẫn còn những cái tên khác để vận hành lối chơi tập thể của mình.

Về Kim Seung Dae, trụ cột của Pohang Steelers cảm thấy hào hứng bởi đây là lần đầu anh được ra sân tại đấu trường lớn như Cúp C1 châu Á. Bên cạnh đó, Kim Seung Dae cũng thừa nhận việc phải thi đấu trên sân khách luôn khó khăn. Dẫu vậy, anh vẫn đặt quyết tâm cao trong việc cùng đội nhà giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X