Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao của Hà Nội hội quân muộn, tập trung cho AFC Champions League

Thứ Hai 06/11/2023 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội sẽ hội quân muộn hơn so với các tuyển thủ khác do bận tập trung vào đấu trường AFC Champions League 2023/24.

Văn Quyết và đồng đội tại Hà Nội hội quân muộn

CLB Hà Nội sẽ có trận tái đấu Wuhan Three Towns trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19 giờ ngày 8/11, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 của bảng J. Điều này đồng nghĩa với việc, các cầu thủ của đội bóng áo tím chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ của CLB Hà Nội phải đến ngày 9/11 mới có thể lên tuyển. Trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam, đội bóng Thủ đô góp mặt 6 cái tên bao gồm: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã xin rút khỏi đội tuyển do dính chấn thương. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của CLB Hà Nội và ít nhiều là ĐT Việt Nam.

CLB Ha Noi
CLB Hà Nội hội quân muộn vì phải thi đấu tại AFC Champions League

Hàng thủ của đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam trong thời gian qua đang gặp nhiều vấn đề. Trong khi các chân sút ngoại lại chưa thể phát huy tối đa sức mạnh.

Vì những lý do trên mà CLB Hà Nội đã có chuỗi 5 trận thua liên tiếp. Ở sân chơi châu lục, họ thua 3 trận, thủng lưới 12 bàn.

Trận tiếp đón Wuhan Three Towns trên sân Hàng Đẫy được đánh giá là khó khăn với CLB Hà Nội. Nhất là khi, họ mất chân sút chủ lực Tagueu vì án treo giò.

Về ĐT Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Dự kiến vào ngày 12/11, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Philippines để đá trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, gặp đội chủ nhà lúc 18h ngày 16/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X