Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếc nuối với trận thua của HAGL

Thứ Bảy 16/04/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng cho biết CLB HAGL đã thi đấu đầy cố gắng và xứng đáng giành được 1 điểm trước đội bóng đến từ Nhật Bản.

Trong ngày ra quân tại giải AFC Champions League 2022 vào tối ngày 16/4, CLB HAGL đã không thể giành điểm khi để cho đội khách Yokohama F.M đánh bại với tỷ số 2-1. Dẫu vậy, đây vẫn là một trận đấu mà các học trò của HLV Kiatisuk đã chơi đầy cố gắng và thể hiện tinh thần không bỏ cuộc, mặc dù họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ.

Công Phượng thừa nhận HAGL xứng đáng có điểm trước Yokohama
Công Phượng thừa nhận HAGL xứng đáng có điểm trước Yokohama

Và sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng cho biết: "Với lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của khán giả nên tinh thần của toàn đội rất là tốt. Toàn đội đã đoàn kết và nỗ lực để chiến đấu trong ngày hôm nay.

Những tình huống cố định thì đội cũng đã tập luyện rất kỹ vì trong bóng đá chỉ cần những khoảnh khắc thôi. Họ cũng đã tận dụng được 2 cơ hội cố định còn HAGL cũng được 1.

Tỷ số 2-1 phản ánh trình độ giữa các CLB ở Nhật và ở Việt Nam. Nhưng HAGL hôm nay đã nỗ lực hết mình. Và Phượng nghĩ là đội xứng đáng có được kết quả hòa 2-2".

Sau trận đấu này, CLB HAGL sẽ chạm trán đối thủ tới từ Australia, Sydney FC ở lượt đấu thứ 2 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/4. Trong khi Yokohama sẽ bước vào màn so tài đỉnh cao gặp đối thủ Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai ở lượt đấu cùng ngày vào lúc 21h00.

5 điều rút ra sau trận HAGL 1-2 Yokohama: Điểm sáng tinh thần của Gỗ5 điều rút ra sau trận HAGL 1-2 Yokohama: Điểm sáng tinh thần của Gỗ
Đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi CLB HAGL để thua trước Yokohama trong 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất tối ngày 16/4. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Thua Yokohama, Kiatisuk vẫn hài lòng về lối chơiThua Yokohama, Kiatisuk vẫn hài lòng về lối chơi
Thất bại 1-2 trong trận mở màn trước Yokohama, đoàn quân của HLV Kiatisuk vẫn đem tới bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X