Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "HAGL đã lấy lại tinh thần sau trận hòa Jeonbuk"

Thứ Ba 26/04/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tin tưởng toàn đội sẽ lấy lại sự tự tin sau màn trình diễn quả cảm trước nhà ĐKVĐ bóng đá Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai.

Trong lượt trận thứ 4 của bảng H, AFC Champions League 2022 vào tối qua, CLB HAGL đã có trận hòa đầy ấn tượng trước Jeonbuk Hyundai - một trong những đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc hiện tại với 5 lần liên tiếp vô địch K-League từ năm 2017 tới nay.

Đây thực sự là một trận đấu hay của dàn sao HAGL. Họ chơi bình tĩnh, tự tin và không hề nao núng ngay cả khi để đối phương dẫn bàn trước ngay ở giữa hiệp 1. Chính điều này đã giúp đội bóng phố núi chơi ngang ngửa và giành được trận hòa thứ 2 tại giải.

Công Phượng
Công Phượng thừa nhận HAGL đã chơi tốt trước Jeonbuk

Đánh giá về màn trình diễn của cả đội trong trận đấu này, ngôi sao Công Phượng nhận xét: "Hôm nay HAGL đã thi đấu rất tốt, cự ly đội hình được đảm bảo nên Phượng nghĩ các cầu thủ sẽ lấy lại được tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Nói về mục tiêu trong hai trận còn lại gặp Yokohama và Sydney FC, tiền đạo xứ Nghệ tâm sự: "Phượng nghĩ toàn đội sẽ nỗ lực hết sức mình, cố gắng thi đấu tốt nhất để có được điểm số cao nhất, bên cạnh việc trình diễn một màn thi đấu tốt nhất để cống hiến cho NHM".

Có cùng quan điểm với người đồng đội, tiền đạo Văn Toàn cũng cho biết: "Ở trận trước với Jeonbuk, toàn đội cũng đã chơi rất tốt, chỉ thua ở phút cuối. Nên sau trận ấy, HAGL cũng biết được thực lực của mình như thế nào và sẽ thi đấu với Jeonbuk như thế nào. Hôm nay HAGL đã tự tin hơn và thi đấu tốt hơn".

Văn Toàn cũng chia sẻ anh đã cảm thấy tự tin hơn sau khi ghi bàn trở lại sau gần một năm. Anh cũng hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ và thể lực để tiếp tục cố gắng giành kết quả tốt nhất trong từng trận một.

Sau đây ít ngày, CLB HAGL sẽ có màn tái đấu đội á quân Nhật Bản, Yokohama F.Marinos vào tối ngày 28/4. Trước đó 'Gỗ' đã để thua 1-2 trước đối thủ này ở ngày ra quân.

Nhờ HAGL, bóng đá Việt Nam chính thức vượt Trung Quốc trên BXH châu ÁNhờ HAGL, bóng đá Việt Nam chính thức vượt Trung Quốc trên BXH châu Á
Với phong độ trái ngược giữa HAGL và các CLB Trung Quốc, không bất ngờ khi chúng ta đã vượt qua nền bóng đá của quốc gia tỷ dân trên bảng xếp hạng các giải đấu...
Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới JeonbukChiêm ngưỡng lại siêu phẩm của Văn Toàn vào lưới Jeonbuk
Ít ai ngờ trong thế khó, HAGL vẫn tìm được bàn gỡ hòa 1-1 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Cầu thủ HAGL ôm đầu tiếc nuối khi cầm hoà nhà ĐKVĐ Hàn QuốcCầu thủ HAGL ôm đầu tiếc nuối khi cầm hoà nhà ĐKVĐ Hàn Quốc
Trước chênh lệch đẳng cấp và tương quan lực lượng, ít người nghĩ HAGL có một trận đấu thành công đến vậy trước Jeonbuk.
Thống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk HyundaiThống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai
Con số thông kê sau trận đấu đã chỉ ra vì sao HAGL giành được 1 điểm khá ấn tượng trước nhà ĐKVĐ K-League, CLB Jeonbuk Hyundai.
Văn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâuVăn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâu
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình đã cảm thấy tự tin hơn sau pha lập công cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X