Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khẳng định quen đá tiền vệ trung tâm

Thứ Hai 18/04/2022 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được sử dụng ở giữa sân cùng Tuấn Anh trong trận ra quân AFC Champions League, Công Phượng khẳng định anh có thể thích nghi tốt chiến thuật.

Công Phượng chia sẻ trước trận gặp Sydney

Không giành điểm ngày ra quân trước Yokohama, HAGL của Kiatisuk rất quyết tâm đạt kết quả tốt ở trận đấu ngày mai với Sydney FC. Công Phượng đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội, cũng như vị trí lùi sâu trong trận đấu vừa rồi: 

“Năm 2021, tôi đã chơi vị trí này HAGL từ năm ngoái nên việc thích nghi là đương nhiên. Khi HLV đưa ra chiến thuật thì chúng tôi phải tuân thủ để phục vụ lối chơi tập thể, qua đó giúp đội hình cân bằng hơn.  

Được HLV Sydney đánh giá cao là động lực để tôi thể hiện bản thân. Tôi hy vọng sẽ sử dụng nguồn năng lượng đó để có thể chơi bóng tốt hơn.

Công Phượng đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Sydney FC hình ảnh
Công Phượng chia sẻ trước trận gặp Sydney FC

Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với HAGL. Chúng tôi luôn tập trung nỗ lực, tuân thủ chiến thuật của HLV. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nỗ lực để có kết quả tốt. Tôi mong muốn mình có thể kiến tạo hoặc ghi bàn để giúp đội có kết quả tích cực thì quá tốt”.

Nói về tình hình toàn đội, tiền đạo sinh năm 1995 tiết lộ: “Khi áp dụng chế độ bong bóng, tinh thần cầu thủ sẽ không hoàn hảo. Chúng tôi suốt ngày chỉ ở trong khách sạn, không được ra ngoài uống cafe, làm việc. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng đây là khó khăn của mọi CLB dự giải nên không phải vấn đề lớn”.

“Cái gì ở quá khứ, tôi nhìn lại để phấn đấu hơn, nhưng bấu víu vào quá khứ thì không tốt, chỉ khiến mình bị dừng lại mãi ở đó. Chúng tôi phải hướng về tương lai để hướng tới những gì tốt hơn” – Công Phượng trả lời khi được hỏi cảm giác ghi bàn vào lưới những đội bóng Australia trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X