Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HAGL đá AFC Champions League trên "sân nhà"

Thứ Tư 16/02/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu tại bảng H AFC Champions League năm nay sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.

HAGL có "lợi thế sân nhà" tại AFC Champions League 2022

Theo quy định của AFC, những trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2022 sẽ được tổ chức tập trung tại một địa điểm. Ở ba bảng F, G và J các trận đấu sẽ được tổ chức tại Thái Lan, những cuộc đối đầu ở bảng H nơi có sự góp mặt của HAGL diễn ra tại Việt Nam còn bảng I thi đấu ở Malaysia.

Cụ thể, theo thông báo mới nhất được AFC công bố, sân Thống Nhất sẽ là địa điểm tổ chức những cuộc đối đầu trong khuôn khổ bảng H AFC Champions League. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có ba đội bóng ở bảng H được công bố, gồm có: Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F Marinos (Nhật Bản), HAGL (Việt Nam) và đội thắng trong trận play-off.

Đại diện còn lại ở bảng H sẽ là một trong ba đội: Changchun Yatai (Trung Quốc), Sydney FC (Australia) hoặc Kaya (Phllipines). Ngày 8/3 tới, vòng play-off tranh vé dự AFC Champions League 2022 sẽ bắt đầu. Vòng bảng sẽ diễn ra từ 16/4 và đối thủ đầu tiên của HAGL là Yokohama F Marinos.

AFC
Thông báo của AFC

Với việc những trận đấu ở bảng H được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, HAGL sẽ có lợi thế lớn về công tác chuẩn bị cũng như di chuyển. Thầy trò Kiatisak không phải di chuyển nhiều như đối thủ đồng thời quen thuộc về sân đấu hơn đôi chút so với những CLB còn lại ở bảng H.

Để chuẩn bị cho AFC Champions League 2022, HAGL đã chiêu mộ những ngoại binh chất lượng như Barbosa, Jefferson. Sau mùa giải đầu tiên rất thành công cùng đội bóng phố Núi, HLV Kiatisak được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Pleiku có màn trình diễn tốt tại giải đấu cao nhất cấp CLB của châu Á.

Trong số ba bảng đấu được tổ chức tại Thái Lan, mới chỉ có hai bảng đấu chốt được thành phố đăng cai. Những đội bóng ở bảng G được tổ chức tại Bangkok, bảng F sẽ diễn ra tại Buriram còn bảng J vẫn chưa chốt nơi diễn ra các trận đấu.

Thành phố Johor Bahru của Malaysia sẽ đăng cai tổ chức những cuộc đối đầu tại bảng I. Bảng đấu này có sự góp mặt của đội bóng hàng đầu Malaysia là Johor Darul Tazim.

HAGL chốt danh sách thi đấu ở V-League 2022HAGL chốt danh sách thi đấu ở V-League 2022
Ở ngày cuối đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB HAGL đã chính thức công bố danh sách lực lượng của mình với nhiều gương mặt quen thuộc.
HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022
Việc lên ngôi ở cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 có thể nói chính là lời khẳng định sức mạnh mà thầy trò Kiatisuk vừa đưa ra trước thềm mùa giải mới 2022.
Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?Đối thủ của HAGL tại AFC Champions League mạnh cỡ nào?
HAGL sẽ nằm ở bảng H tại AFC Champions League 2022 với các đội bóng đáng gờm vậy cụ thể những đội bóng còn lại ở bảng H mạnh ra sao?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X