Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt Nam cần bớt tự ti để phô diễn sức mạnh ở giải châu lục

Thứ Ba 19/09/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là phát biểu của thủ CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết trong buổi họp báo trước thềm đấu Pohang Steelers tại AFC Champions League 2023/24.

"Đây là lần đầu tiên CLB Hà Nội được tham dự vòng bảng AFC Champions League. Với tôi, ở đấu trường này, các cầu thủ và đội bóng Việt Nam cần bớt sự tự ti để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu.

Đó là cách để chúng tôi đạt kết quả tốt nhất khi bước ra đấu trường châu lục", thủ quân Văn Quyết khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên thuộc vòng bảng Cúp C1 châu Á.

"Vừa qua chúng tôi cũng đã xem băng hình của Pohang. Đội bóng này đang ở tốp đầu tại K League, có tiền đạo và hậu vệ người Brazil chất lượng. Họ có 11 người thì chúng tôi cũng có 11 người. Chúng tôi sẽ cố gắng làm thế nào để thể hiện mình và có được những kết quả tốt nhất để hướng tới chiến thắng", tiền đạo 32 tuổi cho biết thêm.

Đánh giá về đối thủ Pohang Steelers, tiền đạo Văn Quyết cho biết đội bóng này nổi tiếng nhờ 3 lần vô địch Cúp C1 châu Á.

Tuy nhiên, tiên tuổi của một đôi bóng sẽ không nói lên tất cả chỉ qua 1 trận đấu. CLB Hà Nội có nhiều ngoại binh chất lượng cao, cùng một dàn cầu thủ tốt, nhiều người từng khoác áo tuyển quốc gia và đã thi đấu với nhau nhiều năm.

Van Quyet
Văn Quyết lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước thềm đấu Pohang

"Quan trọng hơn, chúng tôi không có cầu thủ nào gặp chấn thương và đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Mọi sự chuẩn bị đều kỹ càng, chu đáo. Chúng tôi sẽ bước vào sân với tâm thế tự tin, tôn trọng đối thủ và hướng đến kết quả tốt nhất trên sân nhà", Văn Quyết khép lại phần chia sẻ trước trận đấu. 

Đồng quan điểm với nhận định của Văn Quyết, thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Bandovic cho biết thêm:

"Từ ngày đến CLB, tôi đã chuẩn bị để các cầu thủ có thể thi đấu với cường độ của Cúp C1 châu Á. Tôi nghĩ toàn đội có thể trạng tốt. Một số tân binh cần bắt nhịp với toàn đội, nhưng tôi tin cầu thủ của mình đủ thể lực đá 90 phút".

Vào 19 giờ ngày 20/09, CLB Hà Nội sẽ ra quân trong trận thư hùng cùng CLB Pohang Steelers. Đây là cơ hội quý giá để Văn Quyết cùng các đồng đội cọ xát, tỏa sáng và tiến xa hơn ở đấu trường châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X