Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Hàn Quốc thua sốc trước các CLB Đông Nam Á tại AFC Champions League

Thứ Ba 19/04/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn nhưng đã có tới 3 đại diện bóng đá Hàn Quốc thất thủ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2022 trước các CLB trong khu vực ĐNÁ.

Những bất ngờ lớn đã liên tiếp xuất hiện ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2022 vào ngày hôm qua 18/4. Theo đó đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Hàn Quốc, Ulsan Hyundai đã bất ngờ để thua 1-2 trước đội bóng Johor Darul Takzim của Malaysia.

Bóng đá Hàn Quốc thua sốc trước các CLB Đông Nam Á hình ảnh gốc
Ulsan Hyundai thua sốc trước đội bóng Johor Darul Takzim của Malaysia

Ở mùa giải năm ngoái, Ulsan từng về nhì ở giải K-League 1. Trước đó, họ thậm chí từng giành chức vô địch AFC Champions League 2020. Thế nên, ít ai có thể hình dung ra một chiến thắng dành cho Johor trước Ulsan Hyundai trong trận đấu ngày hôm qua.

Song trong bóng đá, bất ngờ vẫn luôn luôn xuất hiện và đại diện của giải Malaysia Super League đã giành 3 điểm thuyết phục với màn tỏa sáng của các ngoại binh Fernando Forestieri và Bergson.

Ngoài chiến thắng gây sốc này, ở lượt trận của ngày hôm qua, NHM còn được chứng kiến các trận thắng sốc 3-0 của CLB Lion City (Singapore) trước Daegu FC và 2-0 của CLB BG Pathum (Thái Lan) trước Jeonnam. Đây thực sự là những kết quả bất ngờ bởi từ trước đến nay, các đội bóng tới từ Hàn Quốc luôn thể hiện sự vượt trội trước bóng đá Đông Nam Á.

Như vậy, đã có tới 3 CLB Hàn Quốc phải đón nhận thất bại sau lượt đấu hôm qua. Trong khi đó, đội bóng còn lại của Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai sẽ ra sân vào tối nay 19/4 gặp đương kim á quân J-League 1, Yokohama F.Marinos.

Sydney FC chấp ngoại binh trước HAGLSydney FC chấp ngoại binh trước HAGL
Sydney FC sẽ không cần tới ngoại binh thứ 4 trong trận đấu với HAGL ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X