World Cup 2022 CHÍNH THỨC vắng Sadio Mane

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Senegal xác nhận, tiền đạo Sadio Mane sẽ vắng mặt ở World Cup 2022 do chấn thương.

Sadio Mane dính chấn thương ở chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Werder Bremen. Tuyển Senegal vẫn hy vọng cầu thủ này có thể hồi phục nhanh chóng, bởi vậy họ quyết định điền tên anh vào danh sách tham dự World Cup 2022.

Mặc dù vậy, kế hoạch đó đã phá sản. Senegal sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo 30 tuổi tại Qatar sắp tới. Trang chủ Liên đoàn bóng đá Senegal xác nhận, Sadio Mane sẽ vắng mặt ở World Cup 2022 do chấn thương.

Mane vang mat o World Cup 2022

Mane vắng mặt ở World Cup 2022

Dù đã nỗ lực nhưng cầu thủ sinh năm 1992 không kịp bình phục để tham dự giải đấu. Hai bác sĩ của đội tuyển Senegal là Abdourakhmane Fediore và Manuel Afonso đã có những cuộc hội ý với đội ngũ y tế CLB Bayern Munich. Theo họ, Mane cần lên bàn phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối mới gặp phải. 

Thiếu vắng Mane rõ ràng là tổn thất lớn với đoàn quân HLV Aliou Cisse. Anh được coi là ngôi sao lớn nhất trên hàng công của ĐT Senegal ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Ismaila Sarr. 

Tại World Cup 2022, Senegal nằm ở bảng A với 3 đội bóng là chủ nhà Qatar, Hà Lan và Ecuador. Ở bảng đấu này, Hà Lan được đánh giá cao nhất, trong khi đó Senegal được đánh giá cao hơn một chút so với chủ nhà Qatar và Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục