Vấn đề của Robert Lewandowski ở ĐT Ba Lan là gì?

HLV Czeslaw Michniewicz của tuyển Ba Lan cho rằng nếu có những cầu thủ hỗ trợ tốt, Robert Lewandowski có thể bùng nổ ở VCK World Cup 2022.

Ở trận đấu với Argentina ở lượt cuối bảng C World Cup 2022, tiền đạo Robert Lewandowski không thể ghi bàn. Việc cầu thủ sinh năm 1988 không thể tỏa sáng khiến Ba Lan để thua 0-2 trước đại diện của Nam Mỹ, rất may là họ vẫn đi tiếp với tư cách đội xếp thứ 2 bảng C.

Robert Lewandowski khong the ghi ban truoc Ba Lan

Robert Lewandowski không thể ghi bàn trước Ba Lan

Robert Lewandowski vừa có bàn thắng đầu tiên ở VCK World Cup, nhưng rõ ràng màn trình diễn của anh vẫn kém rất xa những gì từng thể hiện ở CLB. Trong quá khứ là Bayern Munich và hiện tại là Barca. Sau trận thua Argentina, HLV Czeslaw Michniewicz của tuyển Ba Lan cho rằng nếu có những cầu thủ hỗ trợ tốt, Lewandowski có thể bùng nổ ở VCK World Cup 2022. Ông nói:

“Lionel Messi có màn trình diễn tốt hơn Lewandowski ở trận đấu vừa rồi ư? Cậu ấy cũng không thể ghi bàn mà. Chúng tôi không hỗ trợ tốt để giúp Lewandowski ghi bàn. Đội tuyển sẽ kiểm soát bóng vượt trội nếu có Messi trong đội hình. Lewandowski thậm chí có thể ghi 5 bàn nếu có Messi hỗ trợ. Cậu ấy cần sự trợ giúp từ các đồng đội".

“Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm những bàn thắng ở giải đấu năm nay. Tôi rất vui khi Ba Lan đi tiếp. Chúng tôi có những đối thủ không hề dễ dàng ở vòng đấu tiếp theo, và các cầu thủ cần nỗ lực rất nhiều”.

Ba Lan sẽ gặp Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2022, đây chắc chắn sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với Đại bàng trắng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục