Toni Kroos muốn ĐT Pháp vô địch World Cup 2022

Trước thềm chung kết World Cup 2022, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid muốn ĐT Pháp sẽ đánh bại ĐT Argentina và bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Kroos muốn Pháp đánh bại Argentina

Trận đấu cuối cùng của World Cup 2022 giữa Pháp vs Argentina chuẩn bị diễn ra và đây sẽ là cuộc đối đầu cân sức. Cả hai đội đều là những ứng cử viên cho chức vô địch, cả hai đều đã chứng minh mình xứng đáng góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Theo nhận xét từ Toni Kroos, tiền vệ này đánh giá hai đội bóng Pháp và Argentina có năng lực tương đương, nhưng anh muốn ĐT Pháp vô địch hơn.

Toni Kroos muốn ĐT Pháp vô địch World Cup 2022 1
Kroos muốn Pháp vô địch World Cup 2022 vì một số đồng đội của anh đang khoác áo ĐT Pháp

Cụ thể, Kroos cho biết: "Dự đoán chung kết World Cup à? Tôi sẽ chọn Pháp bởi lý do cá nhân. Aurelien Tchouameni và Edouardo Camavinga, hai đồng đội của tôi, đang khoác áo tuyển Pháp. Nhưng thành thật mà nói với một cầu thủ có sự nghiệp như Lionel Messi, Argentina vô địch World Cup cũng không phải điều gì lạ."

Tiền vệ sinh năm 1990 cũng có những nhận xét xung quanh trận bán kết giữa Argentina vs Croatia: "Tôi cho rằng ĐT Argentina hoàn toàn xứng đáng với quả penalty ở trận đấu với Croatia. Trọng tài đã xử lý chính xác.

Tôi cũng chưa nói chuyện gì với Modric cả. Tôi muốn anh ấy có vài ngày nghỉ ngơi, khi ấy, việc trao đổi cũng sẽ dễ hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chúc Croatia của Modric thi đấu tốt trước Morocco ở trận tranh hạng ba tới đây

."

Năm nay, Toni Kroos không cùng ĐT Đức tham dự World Cup. Tiền vệ của Real Madrid đã nói lời chia tay ĐTQG sau thất bại của ĐT Đức trước ĐT Anh ở vòng 1/8 Euro 2020. ĐT Đức năm nay cũng có màn trình diễn kém cỏi khi dừng bước từ vòng bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục