Toni Kroos bị đổ lỗi cho thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2022

Dù không thi đấu tại World Cup 2022 khi từ giã ĐTQG, tiền vệ Toni Kroos vẫn bị nhắc đến là một trong những cái tên chơi tệ nhất.

Toni Kroos bất ngờ bị đổ lỗi cho thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2022

Theo đó, trên sóng truyền hình Tây Ban Nha, nữ phóng viên Cristina Cubero gây sốc khi nêu tên Kroos là một trong những cầu thủ tệ nhất World Cup 2022.

Dường như vị nữ phóng viên này đã quên mất ngôi sao của Real Madrid vốn đã từ giã sự nghiệp ĐTQG từ lâu. Tiền vệ 32 tuổi từng thông báo giã từ sự nghiệp ở đấu trường quốc tế chỉ 1 ngày sau khi ĐT Đức bị Anh loại khỏi EURO 2020 diễn ra năm 2021 tại Wembley.

Dẫu vậy, Kroos vẫn bình thản và bình luận về đoạn video chê bai mình: "Tôi biết ai đó sẽ đổ lỗi cho tôi", kèm theo biểu tượng cảm xúc cười.

Cubero sau đó đã giải thích về sự nhầm lẫn, nhấn mạnh rằng cô muốn nêu tên đồng đội cũ của Kroos là Thomas Muller. "Hahahahahaha xin lỗi Toni. Bạn nói đúng. Tôi đã sai. Ý tôi là Muller", Cubero viết.

Phan ung cua Toni Kroos khi Real Madrid thang nhe

Toni Kroos bất ngờ bị xét là người chơi tệ nhất của ĐT Đức tại World Cup 2022 dù không góp mặt

Kroos không phải là cầu thủ duy nhất của Los Blancos bị Cubero chê bai. Nữ MC này cho biết Vinicius Junior là một cầu thủ khác mà cô ấy cảm thấy thất vọng, dù Vinicius đã kết thúc giải đấu với 2 pha kiến tạo cho Brazil.

Toni Kroos chơi cho Đức từ năm 2010. Thành tích tốt nhất của anh với đội tuyển là giành World Cup 2014. Năm 2018, anh và đồng đội phải về nước ngay từ vòng bảng sau khi thua Mexico 0-1 và thua Hàn Quốc 0-2, bên cạnh trận thắng Thuỵ Điển 2-1.

Ở World Cup 2022, Đức cũng về nước từ vòng bảng. Họ thua Nhật Bản 1-2 rồi hòa Tây Ban Nha 1-1 và thắng Costa Rica 4-2. Ở bảng này, Nhật Bản dẫn đầu với sáu điểm, còn Đức có cùng bốn điểm nhưng kém hiệu số so với Tây Ban Nha.

"Tôi vô cùng thất vọng. Nếu chúng tôi bị Brazil loại ở tứ kết, chúng tôi có thể nói, 'OK, Brazil có thể có tám cầu thủ đẳng cấp thế giới, còn chúng tôi chỉ có bốn'. Nhưng không ai có thể nói rằng chúng tôi kém chất lượng hơn Nhật Bản", Kroos bình luận.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục