Tiền vệ Pháp hả hê sau khi Harry Kane đá hỏng penalty

Tiền vệ Adrien Rabiot của ĐT Pháp cho rằng ĐT Anh không xứng đáng được hưởng quả penalty thứ hai và việc Harry Kane đá hỏng là điều đến như lẽ tất nhiên.

Rabiot hả hê vì Kane sút trượt penalty

ĐT Pháp vượt qua ĐT Anh để điền tên mình vào bán kết World Cup 2022 một cách xứng đáng và thuyết phục. Ở những phút cuối trận, cầu thủ và người hâm mộ ĐT Pháp có lẽ đã phải lo lắng ít nhiều khi Harry Kane đứng trên chấm đá 11m. Tuy vậy, tiền đạo này đã sút hỏng và cầu thủ Pháp ăn mừng cuồng nhiệt sau cú đá lên trời đó.

Với Rabiot, tiền vệ này nhận xét việc Kane đá hỏng penalty là kết cục "xứng đáng", đơn giản là bởi đội bóng này không xứng được hưởng quả penalty đó. Tiền vệ của Juventus cho rằng tác động của Theo Hernandez với Mason Mount là chưa đủ để thổi penalty.

Tiền vệ Pháp hả hê sau khi Harry Kane đá hỏng penalty 1
Kane đá hỏng quả penalty thứ hai

Cụ thể, Rabiot cho biết: "Đầu tiên, tôi không chắc đó có phải pha phạm lỗi hay không. Chúng ta đã thấy hàng trăm pha tranh chấp như vậy mà trọng tài không thổi phạt đền. Tất nhiên, khi Kane đá hỏng, chúng tôi rất vui. Tôi cho rằng đó là công lý, bởi Anh không xứng đáng hưởng phạt đền.

Đội khi bạn cần một chút may mắn để thành công. ĐT Pháp đã gặp may trước Anh, đúng. Tôi thấy mọi thứ kết hợp hoàn hảo. Cả đội rất tự hào khi vào bán kết theo cách này."

Cá nhân Adrien Rabiot đã có giải đấu thành công cho tới thời điểm này. Cầu thủ của Juventus phối hợp ăn ý với Tchouameni tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ chất lượng cho ĐT Pháp. Màn trình diễn của Rabiot càng trở nên đáng chú ý khi tiền vệ này từng bị chỉ trích rất nhiều sau Euro 2020.

Chiến thắng trước ĐT Anh, ĐT Pháp sẽ tiến vào bán kết đối đầu với ĐT Morocco. Đại diện châu Phi đã thi đấu quật khởi để giành vé vào chơi vòng bán kết và cuộc chạm trán giữa Pháp và Morocco tới đây sẽ hết sức đáng xem.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục