Thibaut Courtois bị NHM chỉ trích thậm tệ sau trận thua Ma-Rốc

Thủ môn Thibaut Courtois đã chơi không tốt trong thất bại 0-2 của Bỉ trước Ma-Rốc, điều đó khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Sau chiến thắng trước Canada, Bỉ tự tin bước vào trận đấu với Ma-Rốc ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022. Lối chơi thiếu sức sống, bế tắc về mặt ý tưởng khiến Bầy quỷ đỏ không thể ghi bàn, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để thua 0-2. 

Hai bàn thắng của Romain Saiss và Zakaria Aboukhlal giúp đại diện châu Phi hệ bệ đoàn quân Roberto Martinez. Trận thua này khiến Bỉ để mất cơ hội đứng đầu bảng F lẫn tấm vé đi tiếp.Thủ thành Thibaut Courtois đã chơi không tốt ở trận đấu này, anh mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của đội bóng châu Âu.

Thibaut Courtois choi te truoc Ma-Roc

Thibaut Courtois chơi tệ trước Ma-Rốc

Phút 73, Abdelhamid Sabiri treo bóng tầm thấp vào khu vực 16m50 tuyển Bỉ, tạo điều kiện cho Romain Saiss băng vào ghi bàn. Courtois đã phán đoán sai tình huống khi anh để lộ nhiều khoảng trống, không khép góc và phản xạ chậm.

Những màn trình diễn thiếu ấn tượng khiến thủ thành sinh năm 1992 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trên mạng xã hội, một người viết: “Màn trình diễn tệ nhất của Courtois trong năm 2022”, người thứ 2 tiếp tục: “Anh ấy đã gây sốc, với một thủ thành tài năng như Courtois, màn trình diễn hôm nay là quá tệ”.

Người thứ 3 tiếp tục: “Courtois có trận đấu tệ hại. Anh ấy đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Bỉ”, một bình luận khác: “Anh ấy đã lấy đi cơ hội vượt qua vòng bảng của Bỉ”.

Với trận thua tai hại này, Bỉ rơi xuống vị trí thứ 3 bảng F sau Croatia và Ma-Rốc. Bỉ sẽ bước vào trận đấu sinh tử với Croatia ở lượt trận cuối vòng bảng.

@bongda24h.vn.official Thibat Courtois bị NHM chỉ trích thậm tệ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #courtois #sportnews #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục