Son Heung Min: Thua Brazil không phải dấu chấm hết với Hàn Quốc

Tiền đạo Son Heung Min đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua 1-4 của ĐT Hàn Quốc trước Brazil ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Son Heung Min nói gì sau trận thua Brazil?

Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Hàn Quốc đã không thể tái hiện được thành tích tiến vào tới vòng bán kết World Cup như kỳ 2002. Son Heung Min và đồng đội sẽ phải vè nước sau khi để thua Brazil ở vòng 1/8. Khi được hỏi về tình hình sức khỏe sau trận đấu, ngôi sao thuộc biên chế của Tottenham cho hay:

"Tôi hiện vẫn ổn và không vấn đề gì cả. So với những gì đồng đội tôi đã phải trải qua xuyên suốt giải đấu, vấn đề của tôi chẳng là gì cả. Đồng đội tôi đã thi đấu hết mình. Tôi thật sự xin lỗi người dân Hàn Quốc và tất cả những người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi. Tôi tự hào được sát cánh bên cạnh những người đồng đội tài giỏi này".

Dù hành trình của Son Heng Min và đồng đội tại World Cup 2022 đã khép lại nhưng họ đã có lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội sau 12 năm. Bên cạnh đó, đây là lần thứ 3 trong lịch sử Hàn Quốc vượt qua được vòng bảng.

Son Heung Min

Son Heung Min cùng ĐT Hàn Quốc khép lại kỳ World Cup 2022 sau khi thua 1-4 trước Brazil

Ở kỳ World Cup 2022 tại Qatar, dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Bento, ĐT Hàn Quốc đã trình điễn lối chơi khoa học và đầy bản lĩnh. Họ đã cầm hòa Uruguay, để thua Ghana với tỷ số sát sao và thắng Bồ Đào Nha. 

Dẫu vậy, điều mà đội tuyển này còn thiếu đó chính là ngôi sao có thể san sẻ với Son Heung Min. Tuyển Hàn Quốc thiếu nhân sự ở hàng tiền vệ nhưng lại dồi dào và có nhiều cái tên nổi bật trên hàng công như Hwang Hee Chan hay Hwang Ui Jo.

Son Heung Min vẫn có điều tự hào dù Hàn Quốc không thể đi tiếp. Tiền đạo sinh năm 1992 thổ lộ:

“Các cầu thủ trẻ cần phải kiên định và thi đấu có trách nhiệm. Tôi tin rằng, trận thua này trước Brazil không phải là dấu chấm hết và họ sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai. Tôi cũng mong CĐV hãy hiểu cho đội bóng, vì sau tất cả, các cầu thủ đã chiến đấu và cống hiến hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục