Sergio Aguero kiếm bộn tiền vì đặt niềm tin vào Messi

Sergio Aguero đã thu về tới 7000 đô la, sau khi đặt cửa Lionel Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022.

Trước khi trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina diễn ra, Sergio Aguero đã trở thành một phần trong ban huấn luyện của đội bóng Nam Mỹ. Aguero vốn là bạn thân của Messi trên tuyển nên được xếp ở cùng phòng với cầu thủ 35 tuổi.

Sau khi Argentina vô địch, Aguero được nhìn thấy công kênh Messi mừng chiến thắng. Anh thậm chí còn livestream cảnh đội bóng xứ Tango ăn mừng trong phòng thay đồ. Sergio Aguero đã thu về tới hơn 7000 đô la, sau khi đặt cửa Lionel Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022.

Aguero kiem bon tien nho Messi

Aguero kiếm bộn tiền nhờ Messi

Cụ thể, huyền thoại của Man City đã đặt cược 1001 đô la vào cửa Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Golden Ball), giúp Aguero thu về 8.264 đô la. Anh đích thân chia sẻ điều này trên trang cá nhân, anh nói: "Hôm 17/11/2022, tôi đã đặt cược Messi sẽ đoạt Golden Ball. Giờ tôi mới nhận ra mình trúng đậm."

Ở tuổi 35, Lionel Messi vừa chơi giải đấu hay nhất sự nghiệp, ghi được 7 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, truyền cảm hứng đưa Argentina lên đỉnh vinh quang. Messi đã vượt qua Mbappe và Luka Modric để giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở Qatar.

Với chức vô địch World Cup vừa có được, Messi xứng đáng trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Anh đã giành tới 39 danh hiệu trong sự nghiệp, ở cả CLB và ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 1987 đến thời điểm hiện tại có hơn 1000 trận thi đấu chuyên nghiệp, anh tham gia vào hơn 1000 bàn thắng, tính cả số pha lập công lẫn kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục