Sao Ghana giải thích việc bắt chước kiểu ăn mừng của Ronaldo

Trước những phản ứng trái chiều từ phía dư luận, tiền vệ người Ghana, Osman Bukari đã phải lên tiếng giải thích về quyết định 'cosplay' pha ăn mừng của CR7. 

Không lâu sau khi ĐT Bồ Đào Nha ghi bàn để nâng tỷ số lên thành 3-1, phía Ghana đã có bàn gỡ thứ 2. Từ đường chuyền của Inaki Williams bên cánh phải, Bukari nhảy lên đánh đầu cận thành, hạ gục thủ môn đối phương.  

Osman Bukari an mung ban thang theo phong cach cua Ronaldo
Osman Bukari ăn mừng bàn thắng theo phong cách của Ronaldo

Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1998 đã gây ấn tượng với màn ăn mừng quen thuộc mang phong cách rất riêng của siêu sao Cristiano Ronaldo. Màn ăn mừng của Bukari như thể muốn chọc tức chân sút người Bồ Đào Nha, hoặc chỉ đơn giản là muốn chứng minh trên sân vẫn còn có một CR7 khác.

Tuy nhiên trước những phản ứng của các fan cuồng Ronaldo, Osman Bukari đã phải lên tiếng thanh minh. Ngôi sao Ghana viết trên Twitter: "Tôi nhận thấy màn ăn mừng của mình hôm nay đã tạo ra những bình luận cho rằng tôi đã thiếu tôn trọng Ronaldo. Tuy nhiên điều này là không chính xác.

Tôi thực sự đã vô cùng xúc động khi ghi bàn cho đất nước mình ngay trong trận ra mắt tại đấu trường World Cup. Điều đó đã dẫn đến việc tôi ăn mừng. Sự giáo dục của tôi không cho phép tôi thiếu tôn trọng người lớn tuổi và càng không thể với một trong những thần tượng của mình".

Với việc Osman Bukari ghi bàn thứ hai cho Ghana trước ĐT Bồ Đào Nha, đại diện tới từ châu Phi suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa 3-3 nếu Inaki Williams thực hiện thành công pha 'ăn cắp trứng gà' trong chân thủ môn Diogo Costa của Bồ Đào Nha. Đáng tiếc là đứng trước cơ hội lớn đó, tiền đạo đang chơi cho CLB Athletic Bilbao lại bị trượt chân và không thể đưa bóng vào lưới đối phương. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục