Rớt nước mắt trước hình ảnh Richarlison xin lỗi NHM

Richarlison là một trong những người khóc nhiều nhất sau thất bại của Brazil trước Croatia, và mới đây hình ảnh tiền đạo này xin lỗi NHM đang gây sốt trên MXH. 

Brazil được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022. Họ đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, sau đó hạ Hàn Quốc 4-1 ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Selecao đã gây thất vọng khi để thua Croatia ở vòng tứ kết.

Rớt nước mắt trước hình ảnh Richarlison xin lỗi NHM 1
 
Rớt nước mắt trước hình ảnh Richarlison xin lỗi NHM 2

Richarlison khóc đỏ hết mắt sau trận thua Crtoatia

Hai đội hòa nhau 0-0 trong 90 phút thi đấu, sau đó hòa 1-1 trong 120 phút. Trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua ở loạt đá luân lưu. Đại diện của Nam Mỹ để thua 2-4, qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ. Ngoài Neymar thì Richarlison cũng khóc rất nhiều sau thất bại của Brazil trước Croatia.

Tiền đạo của Tottenham rơi nước mắt trên sân, thậm chí mắt của anh đỏ hoe khi xuất hiện trong một cuộc trả lời phỏng vấn. Trong phòng thay đồ, cầu thủ này vẫn không thể kìm được nước mắt. Khuôn mặt buồn bã của cựu cầu thủ Everton tiếp tục xuất hiện ở sân bay. 

Cộng đồng mạng đang truyền tay đoạn clip Richarlison tỏ ra thất vọng và leo rào tâm sự cùng NHM. Anh gây đau lòng khi vừa khóc, vừa nói lời xin lỗi và cảm ơn nhóm CĐV Brazil. Mắt của Richarlison đỏ hoe, buồn rười rượi nhìn về phía CĐV Brazil sau thất bại. 

Rớt nước mắt trước hình ảnh Richarlison xin lỗi NHM 3
 
Richarlison

Hình ảnh Richarlison xin lỗi NHM

Tính đến lúc này, đoạn clip đã thu hút 3,8 triệu lượt xem trên Twitter. Sau khi gửi lời xin lỗi đến NHM đội bóng Nam Mỹ, Richarlison bước lên xe buýt cùng đồng đội để trở về nước. Cầu thủ sinh năm 1997 trông thất vọng khi lên xe buýt của đội. Anh cũng tuyên bố Selecao sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại ở giải đấu năm nay. 

@bongda24h.vn.official Hình ảnh buồn của Richarlison #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #richarlison #worldcup2022 #brazil #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục