Pha bỏ lỡ khó tin nhất từ đầu World Cup 2022

Tình huống bỏ lỡ của Andreas Cornelius trong trận đấu giữa Đan Mạch và Tunisia xứng đáng là một trong những pha bỏ lỡ khó tin nhất ở World Cup 2022.   

Nhờ đội hình có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, Đan Mạch được đánh giá cao hơn Tunisia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, “những chú Lình chì” đã không thể hiện được nhiều trong 45 phút đầu tiên, họ không tạo ra nhiều cơ hội để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, những sự điều chỉnh từ HLV Kasper Hjulmand giúp Đan Mạch thi đấu tốt hơn. Họ thi đấu một cách chủ động hơn và nếu biết cách chắt chiu cơ hội, cục diện trận đấu có lẽ đã xoay chuyển. 

Tình huống đáng tiếc nhất chính là pha bỏ lỡ của Andreas Cornelius. Phút 70, Eriksen thực hiện cú dứt điểm nhanh nhưng không thắng được thủ thành Dahmen bên phía Tunisia. Ở cú đá phạt góc sau đó do chính Eriksen thực hiện, tiền đạo vào sân thay người Cornelius đã dứt điểm trúng cột dọc ở cự ly gần.

Pha bỏ lỡ khó tin nhất từ đầu World Cup 2022 1
 
Andreas Cornelius
 
Pha bỏ lỡ khó tin nhất từ đầu World Cup 2022 2

Andreas Cornelius không thể ghi bàn ở tình huống này

Trong một tư thế không ai kèm và đối mặt với khung thành trống, những tưởng ngôi sao thuộc biên chế Copenhagen đã ghi bàn thắng để giúp Đan Mạch vươn lên dẫn trước, nhưng cú chạm đầu của anh lại đưa bóng đi chạm cột dọc rồi ra ngoài trong sự nuối tiếc của NHM đội bóng châu Âu. 

Tình huống bỏ lỡ của Cornelius xứng đáng là một trong những pha bỏ lỡ khó tin nhất ở World Cup 2022. Chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Tunisia ở lượt trận đầu tiên, Đan Mạch sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Pháp và Úc. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục