VIDEO: Neymar fake cuối cùng cũng bị lộ

Một CĐV có ngoại hình giống hệt Neymar và luôn đóng giả chân sút người Brazil gây náo loạn tại Qatar những ngày vừa qua cuối cùng cũng đã bị phát hiện.

Những ngày qua, tại Qatar xuất hiện 1 CĐV có ngoại hình giống hệt Neymar. Người này sắm sửa cho mình 1 bộ trang phục di chuyển của ĐT Brazil và khiến không ít người tại Qatar tưởng đây là Neymar xịn. 

Trong trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ vừa qua, "Neymar fake" xuất hiện trên khán đài và gây náo loạn. Hàng loạt CĐV tranh nhau chụp hình với người đóng giả chân sút 30 tuổi. Thậm chí, lực lượng an ninh cũng bị lừa và bảo vệ gắt gao "Neymar fake".

Neymar fake
Neymar fake lừa hàng loạt CĐV và phóng viên tại Qatar trong những ngày qua.

Nhưng rồi cái kim trong bọc cũng đã bị lộ ra. CĐV này cuối cùng cũng bị phát hiện rằng mình không phải Neymar. Khi đang dạo phố mới đây, "Neymar fake" đã để lộ ra những điều bất thường. 

Anh mặc một chiếc quần nhái của thương hiệu Adidas. Một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Neymar chẳng thiếu tiền để phải sử dụng đồ nhái kém chất lượng. Hơn nữa, Nike mới là nhà tài trợ trang phục của ĐT Brazil. Tiền đạo sinh năm 1992 sẽ chẳng dại gì mà sử dụng đồ của thương hiệu khác để khiến đội nhà có thể đối mặt án phạt lớn.

Khi bị phát hiện, "Neymar fake" chỉ biết che mặt trong sự xấu hổ rồi chạy đi thật nhanh. Có lẽ, anh sẽ chẳng thể tiếp tục lừa người dân ở Qatar trong những ngày tới.

Hiện tại, Neymar đang nỗ lực bình phục chấn thương để có thể trở lại thi đấu cho ĐT Brazil ở chặng đường sắp tới của World Cup 2022. Selecao sẽ đối đầu Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Neymar pha ke cho hàng loạt fan Brazil ăn quả lừaNeymar pha ke cho hàng loạt fan Brazil ăn quả lừa
Trong trận Brazil vs Thụy Sĩ, hàng loạt CĐV Brazil trên khán đài tranh nhau để được chụp hình selfie với 1 CĐV có ngoại hình giống hệt với tiền đạo Neymar.
Neymar khiến Brazil như ngồi trên đống lửaNeymar khiến Brazil như ngồi trên đống lửa
Tờ TNT Sports tiết lộ, Danilo sẽ trở lại ở vòng 1/8 World Cup 2022, nhưng trường hợp của Neymar và Alex Sandro thì chưa chắc chắn. 
World Cup 2022 khép lại với Neymar?World Cup 2022 khép lại với Neymar?
Ngay cả khi ĐT Brazil tiến sâu tại World Cup 2022, tiền đạo Neymar cũng khó có thể kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục