Messi tức giận vì lại đá hỏng penalty

Lionel Messi thừa nhận anh cảm thấy tức giận sau khi đá hỏng quả penalty ở trận đấu với Ba Lan vừa qua.

Messi tức giận vì lại đá hỏng penalty

Messi đã có những phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Argentina trước Ba Lan ở lượt trận cuối bảng C. Messi đã đá hỏng quả penalty trong hiệp một trước Ba Lan, thiết lập một kỷ lục tệ hại khi đá hỏng 2/3 quả penalty ở World Cup. Dù vậy, Argentina vẫn có được thắng lợi chung cuộc nhờ những pha lập công của Alexis Mac Allister và Julian Alvarez trong hiệp hai.

Messi
Messi tức giận vì lại đá hỏng penalty

“Tôi tức giận vì đá hỏng quả penalty, nhưng đội bóng đã phản ứng mạnh mẽ sau sai lầm của tôi. Chúng tôi biết rằng một khi có được bàn thắng đầu tiên thì trận đấu sẽ thay đổi và họ sẽ phải chơi cởi mở hơn.

Trận đấu trước đã giúp tâm trí của chúng tôi có được sự yên bình. Chúng tôi bước ra sân ngày hôm nay với suy nghĩ rằng mình phải chiến thắng”.

Messi cũng nói về cơ hội đi tiếp của Argentina sau khi giành được vé vào vòng 16 đội.

“Trận đấu với Australia sẽ rất khó khăn. Ở vòng trong, đội nào cũng có thể đánh bại được đối thủ, dù tất cả mọi thứ ngang bằng. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho trận đấu theo cách tốt nhất nhu chúng tôi vẫn làm. Chúng tôi cần phải bình tĩnh và xử lý từng trận đấu. Một chiến dịch World Cup khác bắt đầu và hy vọng chúng tôi có thể giữ được đẳng cấp như những gì đã làm hôm nay”.

Argentina đã hồi sinh mạnh mẽ sau thất bại sốc trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân. 2 chiến thắng liên tiếp giúp Argentina giành ngôi đầu bảng C. Nhánh đấu của Argentina tương đối nhẹ nhàng khi họ sẽ gặp Australia ở vòng 16 đội và tiềm năng là Hà Lan hoặc Mỹ ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Kể từ trận thắng Philippines 2-0 trên sân của đối thủ ở lượt đi bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á cho đến nay, tuyển Việt Nam thua chuỗi 7 trận liên tiếp. Đặc biệt, 2 trận thua trắng trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 3 vừa qua là giọt nước tràn ly khiến HLV Troussier phải ra đi.

Trực tiếp bóng đá Indonesia 0-0 Iraq (H1)

Trực tiếp bóng đá Indonesia 0-0 Iraq (H1)

Indonesia bị đánh giá thấp, nhưng với dàn cầu thủ nhập tịch ngày một gắn bó, sự hưng phấn trước ngưỡng cửa lịch sử và lợi thế sân nhà, họ sẽ có điểm để cùng Iraq bước tiếp vào vòng loại thứ ba.