Messi kỷ niệm 1 năm lên đỉnh thế giới

Hôm nay, Lionel Messi đã nhớ lại cảm giác vô địch World Cup 2022 tại Qatar và có bài đăng trên trang cá nhân của mình.

“Đã một năm kể từ ngày tươi đẹp mà chúng tôi trải qua” – Lionel Messi bày tỏ trên America TV. Ngày 18/12, Argentina đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết, sau loạt luân lưu để lên đỉnh thế giới. Cá nhân Lionel Messi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022, góp phần quan trọng giúp anh đoạt Quả bóng vàng năm nay.

“Nơi chúng tôi trở thành nhà vô địch thế giới, vào tuần đầu tiên mọi thứ thật tệ khi ĐT thua Saudi Arabia. Sau đó là một hành trình ngoạn mục. Tất cả chúng tôi, bao gồm những người ở quê nhà Argentina và có mặt tại Qatar, đều tận hưởng khoảng thời gian đó – một tháng đi vào lịch sử với tôi và rất nhiều người dân Argentina.

Tron 1 nam ngay Lionel Messi cung dT Argentina vo dich World Cup
Tròn 1 năm ngày Lionel Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup

Đó là một kỷ niệm đẹp sẽ gắn bó với chúng tôi suốt đời. Bây giờ, tôi đang hồi tưởng lại cảm giác ở Rosario bên cạnh gia đình và bạn bè, tận hưởng lại cảm giác vô địch một lần nữa”, siêu sao sinh năm 1987 bày tỏ.

Messi cũng đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân và đạt lượng tương tác khủng. Có hơn 1 triệu lượt phản ứng bài viết và hơn 200 nghìn lượt chia sẻ, chia vui với Lionel Messi. Hiện tại, cầu thủ này đang tận hưởng khoảng thời gian trước khi bước vào mùa giải mới cùng Inter Miami – diễn ra vào năm sau 2024.

Vào tháng 2 tới, Messi sẽ có cơ hội đối đầu Ronaldo, khi Inter Miami đá giao hữu với Al Nassr tại Saudi Arabia.

Messi: Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đạiMessi: Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại
Cuộc tranh cãi ai là GOAT của bóng đá đã đi đến hồi kết, khi Lionel Messi hoàn tất danh hiệu World Cup trong bộ sưu tập của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục