Messi bực bội vì cầu thủ Uruguay thi đấu thiếu tôn trọng

Lionel Messi tỏ ra vô cùng bực tức khi các cầu thủ Uruguay thi đấu thiếu tôn trọng ở trận đối đầu tại La Bombanera vừa qua.

Messi bực bội vì cầu thủ Uruguay thi đấu thiếu tôn trọng

Trận đấu giữa Argentina và Uruguay đã diễn ra vô cùng nảy lửa. Argentina nhận thất bại chung cuộc 0-2 và đây là trận thua đầu tiên kể từ khi thầy trò Lionel Scaloni đăng quang World Cup 2022.

Messi
Messi bực bội vì cầu thủ Uruguay thi đấu thiếu tôn trọng

Có nhiều tình huống va chạm đáng chú ý giữa cầu thủ hai bên trong trận đấu này. Một pha cự cãi trong hiệp một chứng kiến Ugarte đối đầu với Rodrigo De Paul. Tiền vệ của Uruguay chế giễu De Paul là người đưa bình cho Messi bú, kèm theo một cử chỉ vô cùng khó chịu. Điều này khiến cho cầu thủ hai bên bị lôi vào một cuộc ẩu đả khó coi.

Khi được hỏi về vụ việc sau trận đấu, Messi nói: “Đó là chuyện bình thường. Những trận đấu như thế này, vòng loại, gặp Uruguay, nó luôn xảy ra như vậy. Tôi không muốn nói những gì tôi nghĩ. Người trẻ cần phải học cách tôn trọng người lớn tuổi. Trận cầu kinh điển này luôn căng thẳng, khó khăn, nhưng có sự tôn trọng rất lớn. Họ cần phải học một cách tôn trọng một chút”.

Nói về trận đấu, Messi cho biết: “Chúng tôi không cảm thấy thoải mái. Họ là một đội bóng giàu thể lực, hoạt động tốt và nguy hiểm trong phản công. Hôm nay đến phiên chúng tôi thua cuộc. Đó là một thử thách. Chúng tôi cần phải đứng dậy và chơi một trận đấu tuyệt vời trước Brazil”.

Thành tích toàn thắng của Argentina ở vòng loại World Cup đã bị đặt dấu chấm hết. Tuy nhiên, La Albiceleste vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng loại, cách nhóm bám đuổi 2 điểm và bỏ xa Brazil tới 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục