Manuel Neuer chỉ ra lí do ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản

Sau thất bại gây sốc ở trận ra quân World Cup 2022, thủ môn Manuel Neuer cho rằng ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản vì thiếu đi sự bình tĩnh.

Neuer nói gì sau thất bại trước Nhật Bản

Trận mở màn World Cup 2022 của ĐT Đức kết thúc với một "cơn ác mộng" được mang tới bởi ĐT Nhật Bản. Đội bóng châu Âu ghi bàn dẫn trước nhưng rồi sự lì lợm và bản lĩnh của Nhật Bản đã giúp đội bóng này giành chiến thắng chung cuộc.

Thủ môn Neuer đã chơi rất cố gắng trong trận đấu với Nhật Bản. Tuy vậy, mình Neuer là không đủ để cứu ĐT Đức khỏi một thất bại. Chia sẻ sau thất bại cay đắng, thủ môn Neuer không giấu được sự tức giận và cả nỗi thất vọng.

Manuel Neuer chỉ ra lí do ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản 1
Manuel Neuer nuối tiếc và thất vọng vì thất bại trước Nhật Bản

Thủ thành của Bayern nói: "Tôi đang cảm thấy vô cùng khó chịu và tức giận khi chúng tôi để thua ở trận đấu này. Quả thật, trận thua này rất đáng tiếc. Sau giờ nghỉ giữa trận, chúng tôi không còn duy trì được nhịp thi đấu và không còn duy trì được sự tự tin như ở hiệp 1 nữa.

Những cơ hội đã đến với chúng tôi, nhưng đồng đội tôi đã bỏ lỡ. Cả đội cũng không phòng ngự đủ tốt cho tới những phút cuối cùng. Khi tỉ số là 1-1, Nhật Bản đã gây áp lực ngược lại lên cả đội. Chúng tôi đã đánh mất sự bình tĩnh và không duy trì được vị trí thi đấu như những gì diễn ra trong 45 phút đầu.

Giờ đây chúng tôi đối diện với những áp lực từ ngay lúc bắt đầu vòng bảng. Trận ra quân luôn là trận đấu quan trọng nhất ở mọi giải đấu và tiếc thay, chúng tôi đã để thua. "

Hai bàn thua của ĐT Đức không có lỗi của Neuer. Thậm chí, nếu không nhờ tài năng của thủ thành này, ĐT Đức có lẽ đã bị gỡ hòa từ sớm hơn. Tuy vậy, sau trận, người gác đền 36 tuổi vẫn bị chỉ trích khi không thể làm gì hơn trong bàn thắng thứ hai của Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục