HLV tuyển Pháp lo sốt vó khi trụ cột bỏ dở buổi tập

Theo L'Équipe, ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman của tuyển Pháp đang bị đau cơ và đã phải bỏ dở buổi tập cùng với toàn đội. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đấu với Đan Mạch.

Kingsley Coman báo tin xấu trước trận đấu Đan Mạch

 

ĐT Pháp đang gặp vô vàng khó khăn về tình hình nhân sự khi liên tục mất người vì chấn thương. Tại World Cup 2022, Les Bleus đã không có được sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu như N’Golo Kante, Paul Pogba hay Karim Benzema.

Bước vào giải đấu, nhà ĐKVĐ còn nói lời chia tay bất đắc dĩ với Lucas Hernandez khi cầu thủ này bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) chỉ sau 13 phút thi đấu.

Mới đây, HLV Deschamps nhận thêm tin dữ về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman. Theo tờ báo của Pháp, Coman đã tham gia khởi động trước khi quay trở lại phòng thay đồ. Anh gặp vấn đề về bắp chân và không thể hoàn thành buổi tập gần nhất của đội tuyển Pháp vào chiều tối thứ Năm.

Coman da phai bo tap vi bi dau

Coman đã phải bỏ tập vì bị đau

Sau khi khởi động, ngôi sao thuộc biến Bayern Munich đã được HLV Deschamps cho nghỉ sớm để tránh rủi ro. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Coman gặp phải nhưng rất có thể anh sẽ không góp mặt trong trận đấu tới đây của tuyển Pháp đấu Đan Mạch.

Ở trận đấu ra quân đấu Australia, Kingsley Coman chỉ vào sân 13 phút cuối. Ngôi sao khoác áo số 20 là cầu thủ giàu tốc độ bậc nhất trong đội hình của tuyển Pháp dự World Cup 2022.

Nếu như cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng hơn, anh sẽ phải rút lui như Benzema hay Lucas Hernandez trước đó. Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ Les Bleus.

Ở trận ra quân, dù bị dẫn trước nhưng nhà ĐKVĐ Pháp đã thể hiện đẳng cấp của mình với màn lội ngược dòng ấn tượng khi giành chiến 4-1.

Tuy nhiên, trận gặp Đan Mạch vào đêm mai được dự báo sẽ khó khăn hơn rất nhiều và có thể quyết định ngôi đầu bảng D.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục