John Stones ca ngợi Harry Maguire hết lời

John Stones khẳng định Harry Maguire xứng đáng nhận được những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng cho Anh ở World Cup 2022.

John Stones ca ngợi Harry Maguire hết lời

Việc Maguire được triệu tập lên đội tuyển Anh đặt ra nhiều dấu hỏi với người hâm mộ khi cầu thủ này chỉ được đá vỏn vẹn 9 trận cho MU đầu mùa giải 2022/23. Nhưng niềm tin của HLV Southgate vào Maguire đã được đền đáp. Đây là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Anh ở vòng bảng.

Harry Maguire
John Stones ca ngợi Harry Maguire hết lời

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Senegal ở vòng 1/8, Stones đã ca ngợi những màn trình diễn của Maguire và khả năng lãnh đạo của cầu thủ này ở đội tuyển Anh.

“Ngay từ trận đấu đầu tiên thì đó đã là phản ứng tốt nhất với những gì mà anh ấy phải trải qua. Cả 3 trận đấu đã qua, Maguire đều chơi ấn tượng. Chúng tôi cần phải có sự ăn ý với người đá cặp, dù đá với bất kỳ ai. Và bây giờ là lúc để chúng tôi tiếp tục xây dựng mối quan hệ.

Tôi đã chơi quá nhiều trận đấu của Anh với Maguire, trải qua nhiều khoảnh khắc với anh ấy, biết anh ấy đã trải qua những gì ở câu lạc bộ, và việc anh ấy vượt qua được tất cả và vẫn tin tưởng vào bản thân cho thấy anh ấy mạnh mẽ ra sao.

Có rất nhiều ồn ào từ bên ngoài, nhưng Maguire bỏ qua chúng và cố gắng cải thiện bản thân. Anh ấy bước vào giải đấu này và lập tức gây ấn tượng. Maguire xứng đáng nhận được những lời ca ngợi.

Maguire là một thủ lĩnh. Anh ấy có cá tính lớn trong tập thể. Bạn có thể thấy anh ấy cười và nói chuyện với rất nhiều người ở khách sạn. Sự thoải mái đã chuyển hóa vào những màn trình diễn trên sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục