HLV Southgate cập nhật tình hình Kane trước trận gặp xứ Wales

HLV Gareth Southgate tỏ ra tự tin về cơ hội giành chiến thắng của đội nhà. Song ông cũng không quên dành những lời khen cho đối thủ sắp tới của mình.

Ở lượt đấu cuối tại bảng B, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate sẽ có màn chạm trán với 'người hàng xóm' xứ Wales để hướng tới tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Với việc mới chỉ có được 4 điểm sau hai trận, Tam sư cần thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu tại bảng đấu. Và trước đối thủ mà mình đã giành chiến thắng trong cả 6 lần gặp nhau gần đây nhất, HLV Gareth Southgate đã tỏ ra khá tự tin. 

Gareth Southgate
HLV Gareth Southgate tự tin đánh bại xứ Wales.

Vị này cho biết: "Chúng tôi sẽ chọn ra đội hình mà chúng tôi tin rằng có thể giành chiến thắng trong trận đấu. Đó luôn là ưu tiên hàng đầu. Tình hình của Harry Kane vẫn ổn sau cú va chạm mà cậu ấy gặp phải. Cậu ấy đã tập luyện trở lại".

Trước việc có tung đội hình mạnh nhất ra sân ở trận này hay không, HLV Southgate nói: "Chúng tôi phải cân bằng sự mới mẻ với sự ổn định, đó luôn là quyết định mà bạn đưa ra khi chọn đội hình đá chính. Chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng tại bảng B với một kết quả khả quan, vì thế đội có nhiều cơ hội để cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi".

Đánh giá thêm về tuyển xứ Wales, vị thuyền trưởng tuyển Anh cho hay: "Đó là một đội bóng đáng tự hào. Họ có một số cầu thủ đẳng cấp thế giới, những người có thể tạo ra những khoảnh khắc tỏa sáng ở CLB cũng như trên ĐTQG. Wales cũng có tinh thần và khả năng tổ chức tốt.

Vì vậy đội tuyển Anh sẽ chuẩn bị giống như cách chúng tôi đã làm khi đối mặt các đối thủ trước đó", ông Southgate nói thêm.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Wales vs Anh 02h00 ngày 30/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục