HLV Nam Định phủ nhận chuyện sa thải HLV Saudi Arabia

HLV Herve Renard đang trở thành tâm điểm sau khi giúp Saudi Arabia đánh bại gã khổng lồ Argentina ở trận ra quân World Cup 2022.

HLV Nam Định phủ nhận chuyện sa thải HLV Saudi Arabia

Cái tên Herve Renard cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý tại Việt Nam khi vị chiến lược gia này từng có thời gian làm việc tại V.League. Cụ thể, HLV Herve Renard từng có 2 tháng nhận việc tại CLB Nam Định vào năm 2004.

Tuy nhiên, chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng, vị chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ rời đội để trở về nước. Thời điểm đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ còn là cầu thủ thi đấu. Vị chiến lược gia này cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với ông Herve Renard.

“Thời điểm ấy, HLV Herve Renard đã chuẩn bị thể lực cho chúng tôi rất ổn, đặc biệt là chuyến tập huấn hồi tháng 10/2003 tại Côn Minh (Trung Quốc). Cũng vì sự chuẩn bị rất ổn ấy của HLV Renard, nên mùa giải năm ấy chúng tôi đã chơi rất tốt và đứng thứ nhì V.League 2004”, Bongdaplus dẫn lời HLV Nguyễn Văn Sỹ.

HLV Nam Định phủ nhận chuyện sa thải HLV Saudi Arabia 1

HLV Herve Renard giúp Saudi Arabia đánh bại Argentina với tỷ số 2-1

Tiết lộ về nguyên nhân HLV Herve Renard không gắn bó với đội bóng thành nam, ông Sỹ cho biết:

“Nói HLV Herve Renard bị sa thải là không đúng. Sở dĩ ông không tiếp tục hợp đồng là bởi khi ấy có đã sự vênh với lãnh đạo CLB Sông Đà Nam Định về danh sách thi đấu của mùa giải.

Là HLV trưởng, ông Renard có những quyết định của riêng mình về danh sách thi đấu, nhưng danh sách ấy lại không được sự hài lòng của lãnh đạo đội bóng, vì thế ông đã chia tay, chứ không phải là thành tích không tốt nên bị sa thải”.

Sau khi HLV Herve Renard trở về nước, HLV Nguyễn Ngọc Hảo đã tiếp quản ghế nóng tại CLV Sông Đà Nam Định và ông đã kế thừa rất nhiều thứ từ ông Renard để lại.

Cuối mùa giải, đội bóng chủ sân Thiên Trường đã giành huy chương bạc V.League. Đây cũng là thành tích cao nhất mà đội bóng này làm được kể từ đó cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục