HLV ĐT Morocco muốn ĐT Pháp vô địch World Cup 2022

HLV Walid Regragui của ĐT Morocco muốn ĐT Pháp sẽ giành chức vô địch World Cup 2022, khi ấy đội bóng của ông chỉ để thua đội vô địch.

Bại tướng muốn Pháp vô địch World Cup

ĐT Morocco không thể làm nên bất ngờ trước một ĐT Pháp quá toàn diện ở bán kết. Tuy vậy, đại diện tới từ châu Phi vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen vì những gì đã thể hiện ở Qatar năm nay. Thất bại trước nhà ĐKVĐ không phải điều quá thất vọng với đội bóng như Morocco.

HLV Walid Regragui cũng khẳng định để thua ở bán kết không ảnh hưởng tới những dấu ấn mà đội bóng này tạo ra từ đầu giải. Bên cạnh đó, ông cũng muốn chúc ĐT Pháp sẽ vô địch vì ông muốn ĐT Morocco chỉ để thua trước nhà vô địch.

Cụ thể, HLV sinh năm 1974 cho biết: "Tôi chúc mừng nước Pháp. Chúng tôi sẽ ủng hộ họ. Chúng tôi muốn Pháp giành chiến thắng ở chung kết để có thể nói rằng chúng tôi thua nhà vô địch thế giới. Điều đó có thể tốt cho chúng tôi. Nếu Pháp lại thắng trận chung kết, đó sẽ là cú đúp lịch sử. Họ là đội tuyển hay nhất thế giới nhiều năm qua.

HLV ĐT Morocco muốn ĐT Pháp vô địch World Cup 2022 1
HLV ĐT Morocco muốn Pháp vô địch World Cup

Với ĐT Morocco, chúng tôi không thể nào vô địch chỉ bằng phép màu được. Chúng tôi còn thiếu những chi tiết nhỏ để trở thành nhà vô địch thế giới. Dù một số cầu thủ chỉ chơi với 60% đến 80% thể lực nhưng tôi phải cảm ơn các cầu thủ. Họ đã cống hiến hết mình."

HLV Walid Regragui là người có ít nhiều liên quan tới nước Pháp. Ông sinh ra ở một vùng ngoại ô Paris, thi đấu chuyên nghiệp tại Pháp trong nhiều năm. Gia đình ông cũng sống tại Paris nhiều năm qua. Mới đây, bà Fatima, mẹ của ông Regragui, người chưa từng tới sân xem đội bóng của ông thi đấu đã tới Qatar để cổ vũ cho ĐT Morocco.

Với ĐT Pháp, nếu có thể lên ngôi ở World Cup năm nay, đó sẽ là lời khẳng định tuyệt đối cho sức mạnh của đội bóng này. Thầy trò Deschamps cũng có cơ hội lớn để làm được điều mà 60 năm qua chưa đội nào làm được: bảo vệ thành công chức vô địch thế giới!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục