Thủ môn Argentina: "Van Gaal nên im mồm lại"

Hóa người hùng giúp Argentina đánh bại Hà Lan trong loạt luân lưu, thủ thành Emiliano Martinez dành những lời công kích gay gắt tới HLV Louis Van Gaal.

Emiliano Martinez mỉa mai Van Gaal, chỉ trích trọng tài

Hòa 2-2 sau 120 phút, Argentina sau đó đánh bại Hà Lan với tỉ số 4-3 trong loạt luân lưu để ghi tên mình vào Bán kết World Cup 2022. Ở đó, thủ môn Emiliano Martinez sắm vai người hùng khi cản phá thành công 2 lượt đá của đối thủ. 

Sau khi cùng đội nhà giành chiến thắng, thủ môn của Argentina mạnh miệng công kích HLV Louis Van Gaal bên phía Hà Lan. Emiliano Martinez mỉa mai:

"Tôi có nghe Van Gaal nói rằng Hà Lan sẽ có lợi thế nếu phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Tôi nghĩ ông ấy nên im mồm lại."

Thủ môn Argentina Van Gaal nên im mồm lại 1
Emiliano Martinez cản phá thành công 2 quả luân lưu của Hà Lan.

Thủ thành sinh năm 1992 cũng gay gắt chỉ trích cách trọng tài điều hành trận đấu Hà Lan vs Argentina tại Tứ kết World Cup 2022. Emiliano Martinez nói tiếp:

"Chúng tôi dẫn trước 2-0 và kiểm soát thế trận. Nhưng trọng tài lại muốn Hà Lan có lợi thế. Ông ấy làm tất cả cho họ. Ông ấy cho hiệp 2 bù giờ tới 10 phút mà tôi không hiểu lý do vì sao. Ông ấy thường xuyên cho họ hưởng những quả đá phạt thuận lợi sát vòng cấm địa.

Nói chung, trọng tài tìm mọi cách để giúp Hà Lan ghi bàn. Hy vọng rằng chúng tôi không phải gặp lại trọng tài này nữa. Ông ấy thật vô dụng!"

Thắng Hà Lan, Argentina sẽ đối đầu Croatia ở Bán kết World Cup 2022. Trận đấu giữa Argentina vs Croatia diễn ra vào 2h ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam).

Cận cảnh cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Hà Lan và ArgentinaCận cảnh cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Hà Lan và Argentina
Leandro Parades của Argentina đã khơi mào cho cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Hà Lan và Argentina ở tứ kết World Cup 2022.
Có giỏi thì vào mà ngăn cản quái vật MessiCó giỏi thì vào mà ngăn cản quái vật Messi
Con quái vật Lionel Messi vẫn đang làm mưa làm gió ở kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Hà Lan trở thành nạn nhân tiếp theo trên đường con quái vật ấy săn lùng chiếc cúp vàng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục