ĐT Pháp đầy đủ lực lượng, sẵn sàng đấu Argentina ở chung kết

Trung vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Adrien Rabiot đều sẵn sàng trở lại và sẽ cùng ĐT Pháp hướng đến trận chung kết World Cup 2022 đối đầu Argentina.

ĐT Pháp đầy đủ lực lượng, sẵn sàng đấu Argentina ở chung kết

Theo xác nhận từ HLV Didier Deschamps, trung vệ Dayot Upamecano đã có thể trở lại sau khi bị ốm. Cả hai đã không thể dự trận đấu bán kết trước Ma Rốc do bị cảm lạnh.

“Upamecano sẽ đủ thể lực để ra sân vào chủ nhật, còn trước Ma Rốc cậu ấy không có 100% nên chỉ ngồi dự bị. Nhưng cậu ấy vẫn sẽ trở lại. Upamecano cảm thấy không khỏe 3 ngày liền và dù cố tập một chút vào hôm trước thì cũng chịu ảnh hưởng vì bị sốt.

Kane Upamecano

Kane Upamecano trở lại sau khi bị ốm

Rabiot cũng bị tương tự và không thể ra sân trong trận đấu với Ma Rốc nên đã ở lại khách sạn. Hiện chúng tôi có 4 ngày nghủ và cậu ấy có thể khoẻ hơn để góp mặt vào chủ nhật.

Trong trận đấu vừa qua, Kingsley Coman đáng ra cũng vào sân nhưng cuối cùng lại bị cúm nên Randal Kolo Muani được lựa chọn”,

thuyền trưởng ĐT Pháp báo tin mừng về lực lượng.

Cả Upamecano lẫn Rabiot đều là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Pháp tại World Cup 2022. Ngoại trừ trận thủ tục với Tunisia và lý do bất khả kháng trước Ma Rốc, họ đã được HLV Deschamps xếp đá chính tất cả các trận còn lại.

Dẫu không có được sự phục vụ của Upamecano và Rabiot song những cầu thủ được lựa chọn thay thế đều chơi rất ấn tượng trận đấu với Ma Rốc.

Ibrahima Konate có màn thể hiện xuất sắc ở vị trí trung vệ trong khi Youssouf Fofana ghi điểm ở tuyến giữa và còn góp công vào bàn ấn định tỉ số của Kolo Muani.

Với sự trở lại của Rabiot và Upamecano, HLV Didier Deschamps đã có được đội hình mạnh nhất chờ đấu Argentina ở trận chung kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục